Sử dụng bộ bàn ăn mặt đá không lo hư hỏng do nhiệt

| | Sep 29, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sử dụng bộ bàn ăn mặt đá không lo hư hỏng do nhiệt

Việc lựa chọn nội thất như thế nào cho phù hợp với không gian, đặc tính và đặc biệt là ngân sách của gia đình đang là câu hỏi khó đối với các gia đình. Vì vậy, để chọn được một chiếc bàn ăn đẹp, tiện dụng cho không gian bếp không phải là một điều dễ dàng. Bạn nghĩ sao về việc nên lựa chọn một bàn ăn mặt đá? Hãy cùng COZY tìm hiểu và lựa chọn cho bạn một chiếc bàn thật ưng ý nhé!

Bàn ăn mặt đá là một sự lựa chọn hoàn hảo và không thể tinh tế hơn. Đây là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa mang giá trị tinh thần, giá trị thẩm mỹ và khẳng định phong cách cho không gian nhà bạn bởi những đặc tính sau:

  1. Độ bền cao, không lo hư hỏng bởi nhiệt

Bàn ăn mặt đá được làm từ chất liệu đá cẩm thạch vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Chất liệu này có độ bền vượt trội, khả năng chống nhiệt, chống trầy xước vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể vô tư để các thức ăn nóng hay lạnh lên bàn mà không phải lo ngại ảnh hưởng đến mặt bàn.

Không giống như chất liệu gỗ, bàn ăn mặt đá với độ cứng và độ bền cao sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng,

  1. Thiết kế và màu sắc đa dạng, độc đáo

Nhờ vào những khối đá tự nhiên không giống nhau về hình thức, màu sắc nên nếu bạn lựa chọn bàn ăn mặt đá thì bạn đang sở hữu một bộ bàn ăn thật đẹp và tinh tế nhất. Bộ bàn ăn đá mang một vẻ đẹp hài hòa, độc đáo, hiện đại, tính thẩm mỹ cao sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của bạn.

  1. Phong cách sang trọng và hiện đại

Nếu bộ bàn ăn gỗ mang phong cách giản dị, gần gũi hay bàn ăn kim loại mang vẻ đẹp cứng rắn thì bàn ăn mặt đá là một thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại.  Với chất liệu đá cùng những đường vân tươi sáng, bàn ăn mặt đá sẽ trở nên nổi bật hơn bất kì chất liệu bàn khác.

  1. Dễ dàng vệ sinh

Một ưu điểm đáng kể của bàn ăn mặt đá chính là rất dễ dàng trong khâu vệ sinh. Mặt bàn được thiết kế trơn bóng, ít bám bụi, dễ lau chùi. Cho dù bạn có làm để dầu mỡ hay vết bẩn cứng đầu nào đó thì chỉ cần vài thao tác nhẹ nhàng là có thể đẩy bay vết bẩn, luôn đảm bảo chiếc bàn sáng mới tinh tươm. Chính vì ưu điểm này, bộ bàn ăn mặt đá sẽ luôn bền mới theo thời gian.

Một số mẫu bàn ăn mặt đá tại COZY

 Là dòng sản phẩm bàn ăn được nhập khẩu từ Hong Kong  theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bàn ăn mặt đá tại COZY với những ưu điểm vượt trội tạo nên một không gian phòng ăn nối liền với phòng khách, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Với thiết kế bàn ăn phù hợp từ 4 - 8 người, bàn ăn mặt đá tại COZY luôn mang đến cho người dùng sự thoải mái, tiện dụng. Thiết kế hoa văn cùng màu sắc nhã nhặn sẽ tạo nên nét sang trọng, hiện đại, tạo nên không gian ấp áp, gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, COZY còn sỡ hữu những mẫu bàn ăn mặt đá khác với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đây thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhà bạn.

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với COZY để sở hữu một bộ bàn ăn mặt đá tuyệt vời, không lo hư hỏng nhiệt này chứ!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.