Tiết lộ màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tiết lộ màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy là chi tiết được khá nhiều người chú ý khi trang trí nơi chốn nghỉ ngơi của mình. Vậy nếu bạn là người mệnh Kim thì nên lựa chọn sơn phòng ngủ màu nào? Bài viết này sẽ tiết lộ màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy, hãy tham khảo ngay nhé.

Đôi nét về cuộc đời của những người mệnh Kim

Trong 5 yếu tố ngũ hành thì Kim đại diện cho kim loại, đây là những hợp chất cứng rắn và hầu hết có đều là những món đồ có giá trị lớn. Những con người mệnh Kim cũng thừa hưởng sự cứng rắn này trong tính cách nên họ thường có tính cách rắn rỏi và khá cương quyết trong hầu hết mọi chuyện.

Màu vàng là một trong những màu tương sinh với mệnh Kim , giúp chủ nhà đón thêm nhiều năng lượng tích cực.

Tính cách này giúp người mệnh Kim đã quyết định việc gì thì thường theo đuổi tới cùng và có thể đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống. Tuy nhiên việc quá cứng rắn khiến những người mệnh Kim ít khi nghe thuận tai những ý kiến trái chiều, đây là một nhược điểm cần khắc phục nếu muốn đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Tùy thuộc vào năm sinh mà người mệnh Kim sẽ mang những loại cung mệnh khác nhau nhưng hầu hết đều tốt và nếu biết sắp xếp cuộc sống phù hợp về mặt phong thủy thì những người mệnh Kim sẽ đạt được nhiều thành công.

Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy

Để có thể sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy thì các bạn cần vận dụng kiến thức về ngũ hành tương sinh. Cụ thể theo kiến thức phong thủy thì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim, chính vì vậy sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy thì các bạn nên sử dụng các màu sau đây:

  • Màu nâu đất: Màu nâu đất đại diện cho hành Thổ nên sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim bằng màu này sẽ tương ứng với quẻ Thổ sinh Kim. Đây là quẻ rất tốt cho người mệnh Kim giúp gia tăng năng lượng cho bản mệnh và giúp người mệnh Kim có được sức khỏe cũng như tài lộc dồi dào.
  • Các màu trắng sáng, ánh bạc, vàng: Đây là những màu bản mệnh của người mệnh Kim nên sử dụng để sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim cũng sẽ khá phù hợp. Sơn phòng ngủ bằng những màu này có thể giúp những người mệnh Kim ít gặp các sự cố không mong muốn cả trong cuộc sống lẫn công việc, gia đình vui vẻ thuận hòa và gia đạo bình an.
  • Màu xanh nước biển: Đây là màu thuộc hành Thủy nên sẽ tương ứng với quẻ Kim sinh Thủy. Việc sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim bằng màu xanh nước biển sẽ giúp cuộc sống của người mệnh Kim gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.
Nếu bạn yêu thích màu xanh nước biển (xanh dương) thì giường ngủ Đức da thật GENKI chính là một lựa chọn.

Những màu không nên sử dụng cho những người mệnh Kim

Bên cạnh những màu tương sinh ở trên thì khi sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim các bạn cũng cần lưu ý tránh những màu sau đây vì không hợp phong thủy:

  • Màu xanh lá cây: Đây là màu đại diện cho hành Mộc, nếu sử dụng màu xanh lá cây để sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim thì sẽ ứng vào quẻ xung khắc Kim khắc Mộc, điều này sẽ làm sức khỏe của người mệnh Kim bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Vì để khắc chế Mộc nên năng lượng của người mệnh Kim sẽ bị mất đi nhanh hơn và có thể gặp nhiều sự cố không mong muốn.
  • Màu đỏ, da cam: Đây là những màu sắc đại diện cho hành Hỏa, trong khi Hỏa khắc Kim rất mạnh, chính vì vậy nếu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim theo những màu này thì sẽ rất không tốt. Phòng ngủ màu da cam và màu đỏ có thể khiến cuộc sống của những người mệnh Kim bị đảo lộn và đem lại những điều không may mắn về cả công việc cũng như sức khỏe.

Mua sắm nội thất phòng ngủ cao cấp tại COZY

COZY là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ nói riêng và nội thất cao cấp nói chung cho tổ ấm của các bạn. Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, COZY là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu.

Tại COZY có nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp để bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn tìm mua giường ngủ cao cấp thì COZY có thể cung cấp những mẫu giường ngủ sang trọng bọc da hoặc bọc vải kháng khuẩn để bạn có thể tùy ý lựa chọn. Khi mua sắm giường ngủ của COZY các bạn có thể dễ dàng lựa chọn rất nhiều màu sắc giúp phù hợp với sở thích và phong thủy của bản thân mình.

Ngoài ra COZY còn có những mẫu tủ kê đầu giường cao cấp có tính thẩm mỹ cao và tiện dụng trong thực tế để giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên thật sang trọng và tinh tế. Nếu muốn mua sắm các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp thì đừng quên liên hệ với COZY để được phục vụ hiệu quả nhất nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.