Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy có khó không?

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy có khó không?

Bạn là người thuộc mệnh Thủy và muốn tìm cho mình một màu sơn cũng như nội thất phù hợp để trang trí cho phòng ngủ của mình? Hãy để COZY tư vấn cho các bạn cách chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy có thể giúp đem lại may mắn và tài lộc ngay sau đây.

Nên lựa chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy như thế nào?

Như chúng ta đã biết thì phòng ngủ là một không gian khá đặc biệt trong căn nhà, giúp đem lại cho người sử dụng sự riêng tư và cả những phút giây thư giãn để có thể tái tạo năng lượng hiệu quả. Bên cạnh các sản phẩm nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn được màu sơn phù hợp cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Hiện nay theo kinh nghiệm chia sẻ từ nhiều người thì việc lựa chọn màu sơn các bạn nên tuân theo phong thủy vì những lý do sau:

  • Đem lại nguồn năng lượng tích cực cho không gian phòng ngủ, giúp người sử dụng có thể có được giấc ngủ sâu giấc giúp cơ thể tỉnh táo và phục hồi sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.
  • Việc chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy với mệnh của người sử dụng sẽ giúp người đó gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống, ít nhiều tránh được những sự cố không mong muốn.

Cách chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy theo phong thủy

Theo phong thủy thì màu đen là màu bản mệnh của người mệnh Thủy.

Nếu bạn là người mệnh Thủy thì theo quy tắc tương sinh trong phong thủy chúng ta sẽ có Thủy sinh Mộc và Kim sinh Thủy. Chính vì vậy nếu bạn là người mệnh Thủy thì màu sắc phù hợp để sơn phòng ngủ sẽ là:

  • Những màu thuộc hệ Mộc: Những màu thuộc hệ mộc sẽ là xanh lá cây, xanh cốm, xanh nõn chuối,… Khi sử dụng những màu này để sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy sẽ tương ứng với quẻ Thủy sinh Mộc, giúp người sử dụng ít gặp phải các vấn đề rắc rối trong cuộc sống và giữ được mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình.
  • Những màu thuộc hệ Kim: Các bạn cũng có thể tham khảo những màu thuộc hệ Kim như vàng, trắng bạc để sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy. Những màu này sẽ giúp phát triển nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Thủy và đem lại nhiều may mắn cũng như tài lộc trong cuộc sống.
  • Màu bản mệnh của hệ Thủy: Đối với người mệnh Thủy thì các bạn cũng có thể lựa chọn những màu bản mệnh của hệ Thủy như xanh da trời hoặc màu đen để trang trí cho phòng ngủ của mình.

Ở trên là tổng hợp các màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thủy hợp phong thủy, các bạn có thể kết hợp các màu này lại để tạo nên một không gian đặc sắc và đầy cá tính cho phòng ngủ của mình nhé.

Những màu không nên chọn cho phòng ngủ của người mệnh Thủy

Bên cạnh những màu sắc phù hợp cho phòng ngủ của người mệnh Thủy như đã nói ở trên, các bạn cũng cần lưu ý người mệnh Thủy sẽ rất khắc với những màu thuộc hệ Hỏa (đỏ, cam,...) và những màu thuộc hệ Thổ (nâu đậm, nâu đất,...). Khi lựa chọn màu sơn phòng ngủ không phù hợp có thể sẽ dẫn đến nhiều sự cố không mong muốn trong cuộc sống cũng như khiến các bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, công việc, học tập.

COZY – Địa chỉ kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp uy tín

COZY là một đơn vị nhiều năm liền nằm trong Top 10 Thương hiệu uy tín khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong hơn 29 năm qua. Tại COZY có rất nhiều các sản phẩm nội thất cao cấp để trang hoàng cho căn nhà của bạn thêm phần sang trọng và tiện ích.

Tại COZY có những sản phẩm giường ngủ cao cấp phù hợp với người mệnh Thủy.

Về các sản phẩm phòng ngủ COZY có những mẫu giường ngủ cao cấp với màu sắc đa dạng, phong phú giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp để mua sắm. Bên cạnh đó là những sản phẩm tủ kê đầu giường chất lượng cao, độ bền tốt và tạo điểm nhấn thú vị cho không gian phòng ngủ của bạn.

Về các sản phẩm nội thất phòng khách COZY hiện có những mẫu sofa da thật cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín của Ý, Đức, Nhật giúp đem lại một không gian sang trọng và đẳng cấp dành cho căn nhà của bạn. Đặc biệt các loại sofa chỉnh điện sẽ giúp đem lại cho quý vị nhiều tiện ích khi sử dụng trong thực tế.

Tại COZY có những bộ sofa cao cấp chất lượng hàng đầu thế giới.

Nếu bạn cần mua sắm sản phẩm cho phòng ăn thì COZY hiện có những mẫu bàn ăn cao cấp với kiểu dáng sang trọng và độ bền vượt trội, đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu khi sử dụng. Đặc biệt mẫu bàn ăn mở rộng có thể điều chỉnh kích thước của COZY hiện nay đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Những mẫu bàn ăn cao cấp của COZY hiện rất được ưa chuộng trên thị trường.

Khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp quý khách hàng có thể liên hệ với COZY ngay để được phục vụ chu đáo và tận tâm nhất:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.