Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ chuẩn nhất

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ chuẩn nhất

Lựa chọn màu sơn hợp phong thủy sẽ giúp đem lại cho các bạn nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Sau đây hãy cùng COZY tìm hiểu cách chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ chuẩn phong thủy giúp đem lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Cách chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Các màu sắc thuộc mệnh Kim hợp với người mệnh Thổ về phong thủy.

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Đây là lý do mà việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ theo phong thủy có sự ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe cũng như tài vận của mỗi người. Đối với người mệnh Thổ thì các màu sơn tương sinh về mặt phong thủy sẽ là:

  • Những màu thuộc hệ Kim: Những màu thuộc hệ Kim thường gặp nhất có thể kể đến chính là màu vàng, màu trắng bạc. Người mệnh Thổ lựa chọn 2 màu này để sơn phòng ngủ sẽ tương ứng với quẻ Thổ sinh Kim, đây là quẻ tốt giúp cuộc sống của người mệnh Thổ không gặp những bất trắc ngoài ý muốn và mọi thứ thường suôn sẻ, bình an.
  • Nhóm màu thuộc hệ Hỏa: Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, chính vì vậy người mệnh Thổ chọn nhóm màu thuộc hệ Hỏa để sơn phòng ngủ sẽ rất tốt, giúp trường năng lượng tích cực của bản thân sẽ được phát triển mạnh mẽ. Điều này giúp sự nghiệp cũng như tài lộc của người mệnh Thổ sẽ gia tăng nhanh chóng. Nhóm màu hệ Hỏa phổ biến có thể kể tên như màu đỏ, cam, tía.
  • Nhóm màu bản mệnh hệ Thổ: Nếu không sơn được phòng ngủ theo những màu tương sinh như đã nói ở trên thì người mệnh Thổ có thể lựa chọn màu nâu đất để sử dụng. Nâu đất là màu bản mệnh của hệ Thổ nên cũng có thể sử dụng làm màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Thổ khá phù hợp.

Những màu sơn phòng ngủ mà người mệnh Thổ nên tránh

Bên cạnh các màu sắc phù hợp như đã nói ở trên, người mệnh Thổ không nên lựa chọn các màu sau để sơn phòng ngủ cho mình:

  • Những màu thuộc hệ Thủy: Màu thuộc hệ Thủy thường gặp nhất là màu đen và màu xanh da trời. Nếu người mệnh Thổ sử dụng hai màu này để sơn phòng ngủ thì sẽ phạm vào quẻ Thổ khắc Thủy. Quẻ này khiến người mệnh Thổ có thể gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn trong cuộc sống và đường công danh, sự nghiệp không được hanh thông.
  • Những màu thuộc hệ Mộc: Mộc khắc Thổ, chính vì vậy người mệnh Thổ nhất định không được chọn những màu thuộc hệ Mộc để sơn phòng ngủ cho mình. Các bạn cứ tưởng tượng cây cối càng lớn thì sức sống của đất càng bị mất đi, chính vì vậy chọn nhóm màu hệ Mộc để sơn phòng ngủ sẽ làm những người mệnh Thổ gặp phải nhiều trở ngại nghiêm trọng về sức khỏe cũng như cuộc sống.

Mua sắm đồ nội thất cao cấp hợp phong thủy tại COZY

COZY là đơn vị có hơn 29 năm kinh nghiệm trong mảng nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam và đã nhiều năm liền lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương. Tại COZY có đầy đủ các sản phẩm nội thất cao cấp để các bạn có thể mua sắm và sử dụng cho căn nhà của mình thêm phần tiện nghi và sang trọng.

Với nội thất phòng khách COZY có những bộ sofa da thật đẳng cấp đến từ những thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới. Đây là những bộ sofa có thiết kế cực kỳ sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của gia đình bạn một cách rất hiệu quả.

Về sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện COZY có những mẫu giường ngủ cao cấp với rất nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cũng như hợp phong thủy. Bên cạnh có các loại tủ kê đầu giường cao cấp của COZY sẽ giúp đem lại nhiều tiện ích và sự thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Lựa chọn giường ngủ cao cấp tại COZY giúp nâng niu giấc ngủ hiệu quả hơn.

Tại COZY cũng có những mẫu bàn ăn cao cấp mặt đá cực kỳ đẹp mắt, tinh tế và độ bền cao giúp bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Đặc biệt các mẫu bàn ăn mở rộng có thể dễ dàng thay đổi kích thước giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong thực tế cuộc sống.

Một mẫu bàn ăn cao cấp có thể mở rộng kích thước tại COZY.

Khi mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp tại COZY quý khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi như: Được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng có giá trị lớn; Được hưởng gói bảo hành chính hãng dài hạn lên đến 60 tháng; Được cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; Được tư vấn hiệu quả bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm,...

Hãy ghé đến showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm nội thất chất lượng đỉnh cao ngay hôm nay nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.