Sofa Ý nhập khẩu da bò thật 100%

| | Dec 21, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa Ý nhập khẩu da bò thật 100%

Nói đến Sofa Ý nhập khẩu thì chắc chắn không ai còn có thể ngần ngại gì đến chất lượng nữa. Bởi vì Sofa Ý nhập khẩu đảm bảo 100% da thật, chất lượng, uy tín, rất được lòng nhiều khách hàng tiêu dùng trên thế giới. COZY xin giới thiệu đến các bạn các mẫu Sofa Ý nhập khẩu đang có bán tại Show room của COZY.

sofa-nhap-khau-da-bo-that-100%-hinh-anh 2

Sofa da Ý nhập khẩu với chất lượng hoàn hảo

Vì sao Sofa Ý nhập khẩu lại được lòng nhiều khách hàng?

Sofa Ý đa phần là Sofa da, mà nói đến chất lượng da Sofa thì chắc chắn không cần phải nói quá nhiều. Bởi vì Sofa da Ý 100% được làm từ da bò thật. Ở vùng này, chăn nuôi bò được đẩy mạnh, chăm sóc chế độ cực kỳ tốt, được ăn cỏ tự nhiên với mục đích chính là lấy da để phục vụ cho ngành sản xuất Sofa phục vụ trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Giá trị của một bộ ghế Sofa da thật 100% thật xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra. Vì tuổi thọ tối thiểu của một bộ ghế Sofa da thật ít nhất phải được 25 năm, chính vì vậy mà đầu tư vào một bộ ghế sang trọng như vậy là đầu tư đúng chỗ.
Sofa Ý đa dạng về kiểu dáng

Ý là đất nước đại diện cho nền văn minh cổ Hi Lạp, La Mã. Vì thế mà ghế Sofa da Ý có những thiết kế mang kiểu dáng của văn minh cổ đại phương Tây. Tuy nhiên, thời gian gần đây Sofa Ý cải biến thêm nhiều kiểu dáng khác, bắt kịp với hiện đại.

  • Sofa đơn: Sofa da đơn của Ý không những sang trọng mà còn rất phù hợp với những không gian nhỏ như căn hộ chung cư hoặc văn phòng nhỏ. Đặc biệt, mẫu ghế này cực kỳ phù hợp với loại văn phòng ngủ, vừa tiết kiệm được không gian lại vừa thể hiện được sự sang trọng cho căn phòng.
  • Sofa da góc chữ L: Sofa da góc chữ L của Ý luôn mang đến sự “hoành tráng”, sang trọng nhất định. Kiểu dáng này không bao giờ bị xuống cấp hay bị lỗi thời.
  • Sofa thư giãn: Sofa thư giãn của Ý là sự tích hợp cả truyền thống và hiện đại. Sofa thư giãn của Ý được xem là một món quà thật sự ý nghĩa dành cho bản thân hoặc những người thân yêu trong gia đình. Mang đến một cảm giác thoải mái, thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

sofa-nhap-khau-da-bo-that-100%-hinh-anh 2

Ý còn sản xuất được ghế Sofa thư giãn chất lượng cao

Những mẫu Sofa da thật 100% của Ý đang được bán tại Show room của COZY, quý khách hàng hãy dành chút thời gian đến tham quan và mua sắm. COZY cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, không những đảm bảo về chất lượng mà còn chế độ bảo hành đảm bảo quyền lượng cho khách.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.
Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.