Sofa nhỏ gọn giá rẻ cho phòng khách nhỏ thêm xinh yêu

| | Jun 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa nhỏ gọn giá rẻ cho phòng khách nhỏ thêm xinh yêu

Cùng với sự phổ biến nhanh chóng của bàn ghế sofa mini, việc trang trí nội thất cho phòng khách nhỏ hẹp đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Cùng điểm qua những mẫu sofa nhỏ gọn giá rẻ của Cozy làm mới phòng khách nhà mình thôi nào.

BỘ SOFA PVC GÓC CHỮ L XUẤT KHẨU SO-721

Nói về sofa nhỏ gọn giá rẻ, thường chúng ta nghĩ ngay đến dòng sofa Việt Nam xuất khẩu phải không nào. Tuy có mức giá bình dân nhưng không hề “bình dân” về chất lượng đâu nhé. Điển hình là mẫu ghế sofa nhỏ giá rẻ SO-721. Với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu trên thế giới, quy trình sản xuất tuân thủ hoàn toàn tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, khách hàng có thể yên tâm về độ bền cho đến từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm.

Bộ sofa PVC góc chữ L xuất khẩu SO-721 là mẫu sofa cho phòng khách nhỏ hẹp hoặc những căn hộ chung cư kích cỡ khoảng 4 x 5 – 6 x 8 (m).

Bạn biết không? Ghế sofa mini giá rẻ SO-721 đang được khuyến mãi 40% chỉ còn 11.400.000đ đã bao gồm VAT, nếu không muốn bỏ lỡ mẫu sofa ngon – bổ - rẻ này thì hãy nhanh chân tới Cozy ngay thôi!

BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-506

Sau sofa Việt Nam, sản phẩm nhập khẩu Malaysia là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ sofa mini giá rẻ TpHCM. Nằm trong bộ sưu tập này, Cozy giới thiệu đến bạn sản phẩm sofa nhỏ xinh mã SO-506.

Với mức giá 15.120.000đ đã bao gồm VAT, sofa da nhập khẩu Malaysia SO-506 là deal quá hời cho một bộ sofa chất liệu da nhập khẩu.

Với chất liệu da nhập khẩu từ Ý, khung sườn gỗ đỏ và nệm mút Malaysia đã được xử lý theo tiêu chuẩn xuất khẩu, chất lượng của mẫu sofa nhỏ gọn giá rẻ SO-506 chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, thiết kế trẻ trung, hiện đại đặc trưng,  kết hợp với nét sang trọng của vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu trên mẫu sofa này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp căn phòng khách nhỏ hẹp thêm thu hút.

BỘ SOFA DA NHẬT BẢN SO-901

Nằm ở tầm giá cao hơn, mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ SO-901 sẽ là ý tưởng không tồi nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông từ kiến trúc nội thất Nhật Bản. Sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế vuông vức, nhấn nhá bằng vài đường cong mềm mại, cùng với nét tinh tế ở từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt cẩn thận, SO-901 sở hữu diện mạo đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có của sofa Nhật.

Nằm trong dòng sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản cao cấp, Sofa da SO-901 vẫn được bán với mức giá khá “hạt dẻ”, chỉ 22.190.000đ đã bao gồm VAT.

 

Sản phẩm gồm một ghế 3 chỗ và 1 đôn rời linh hoạt, đây sẽ mẫu ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, khi mua sản phẩm ở Cozy bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều sản phẩm ưu đãi hấp dẫn kèm theo nữa đấy!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.