Sofa nhập khẩu chất lượng tại COZY

| | Oct 10, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa nhập khẩu chất lượng tại COZY

Sofa là điểm nhấn quan trọng của một không gian phòng khách trong cuộc sống hiện nay. Do đó, rất nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn sofa sao cho phù hợp. 

Tại COZY có rất nhiều mẫu sofa chất lượng cao với thiết kế sang trọng, trong đó, được ưa chuộng nhất là dòng sofa nhập khẩu đa dạng, phong phú với nhiều đặc điểm nổi trội.

1/ Đặc điểm của sofa nhập khẩu

Thiết kế thời thượng, phong phú về mẫu mã

COZY nhập khẩu trực tiếp sofa từ những nước sản xuất sofa nổi tiếng, có uy tín, thương hiệu trên khắp thế giới như Malaysia, Nhật Bản, Italy… Mỗi mẫu sofa nổi bật với kiểu dáng và mẫu mã đặc trưng của phong cách mỗi quốc gia.

Do đó, dòng sofa nhập khẩu của COZY phong phú về thiết kế; đa dạng về chất liệu như da, nỉ, vải;… nổi bật về kiểu dáng như đơn, góc, giường nằm,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiểu phong cách sofa yêu thích, phù hợp với yêu cầu sử dụng mà vẫn yên tâm về chất lượng.

Chất liệu sofa bền đẹp

Được sản xuất từ những thị trường xuất khẩu sofa uy tín khắp toàn cầu, sofa nhập khẩu tại COZY được người dùng yêu mến vì chất lượng bền đẹp. Các mẫu sofa da nhập khẩu được xử lý bằng dây chuyền công nghiệp hiện đại, tiên tiến nhất. Chất liệu da có độ đàn hồi tốt, khử mùi hoàn toàn, chống nước tuyệt đối, giúp tuổi thọ ghế sofa cao hơn và giữ được vẻ thẩm mỹ qua thời gian dài sử dụng. 

Các mẫu sofa vải dày đẹp, hạn chế tình trạng sờn rách, mài mòn sau một thời gian dài sử dụng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm của sofa nhập khẩu tại COZY.

Thiết kế hiện đại, tinh tế đa phong cách

Mỗi mẫu sofa nhập khẩu đều phản ánh trực tiếp về văn hóa, và phong cách nội thất của mỗi quốc gia. COZY luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sofa cao cấp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Không gian phòng khách sẽ trở nên hiện đại, sang trọng hơn với các mẫu sofa nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản, Italy…

Công nghệ sản xuất tiên tiến từ các quốc gia này cũng đảm bảo tính bền đẹp của hoa văn, họa tiết màu sắc trên sofa. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sofa bị phai màu, cũ sau nhiều năm sử dụng.

2/ Một số mẫu sofa nhập khẩu tại COZY

Sofa da nhập khẩu Malaysia SO – 522 với thiết kế hiện đại thích hợp với các gia đình trẻ năng động. Bạn có thể sử dụng linh hoạt một ghế sofa đơn cho phòng ngủ, phòng làm việc và ghế dài cho phòng khách.

Bộ sofa da Nhật Bản SO – 901 là sản phẩm dành cho những ai đã “trót yêu” nội thất Nhật Bản nhưng phải từ bỏ vì mức giá khá cao của nó. Với bộ sofa đơn SO – 901, bạn đã sở hữu một sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao với thiết kế đơn giản, tinh tế, nâng tầm đẳng cấp thiết kế không gian mà mức giá lại cực kỳ phải chăng.

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều mẫu sofa đơn khác tại COZY đang chờ đón bạn đến tham quan và mua sắm!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.