Sofa không tay vịn: cứu tinh cho phòng khách nhỏ

| | Jun 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa không tay vịn: cứu tinh cho phòng khách nhỏ

Phòng khách của bạn sẽ trở nên tiện nghi mà gọn gàng với Sofa không tay vịn, cứu tinh cho phòng khách diện tích nhỏ. Lựa chọn bộ ghế Sofa không tay vịn cao cấp tại COZY chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tại sao nên chọn ghế Sofa không tay vịn?

Những mẫu ghế Sofa có tay vịn thường đem lại cảm giác cồng kềnh, khó vận chuyển và vô cùng nặng nề. Bên cạnh đó, nó còn có thể khiến căn phòng của bạn trở nên chật hẹp hơn. 

Vì vậy, những bộ ghế Sofa không tay vịn như được lược bỏ những gì dư thừa, đem lại cảm giác thông thoáng nhất cho căn phòng của bạn. Và trở thành vị cứu tinh cho những căn phòng khách diện tích nhỏ.

Sofa không tay vịn tại COZY được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, đa dạng mẫu mã, màu sắc và sự lựa chọn dành cho bạn. 

1. Sofa COZY xuất khẩu SO-712

Đây là mẫu Sofa không tay vịn đơn giản nhất. Bộ Sofa được thiết kế góc chữ L, rất phù hợp với không gian nhỏ khi tận dụng được tối ưu góc phòng. 

 

Sofa chữ L lược bỏ tay vịn

Kích thước Sofa chỉ (dài - rộng) 2200-1400 (mm) vô cùng nhỏ nhắn, dễ dàng vận chuyển. Tuy nhỏ bé, nhưng Sofa vẫn có đầy đủ chức năng của một bộ Sofa. Bạn có thể ngã mình trên bộ Sofa này và tận hưởng sự êm ái bậc nhất đến từ chất liệu cao cấp của COZY.

 Bộ Sofa SO-712 được kết cấu chắc chắn với khung gỗ đã được xử lý mối mọt và chân bằng inox cứng cáp. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn đến 35 màu sắc tùy thuộc chất liệu vải hay da cho bộ Sofa này.

2. Sofa COZY chữ U xuất khẩu SO-137

Bạn cần một bộ Sofa cỡ lớn, nhiều chỗ ngồi nhưng sợ không gian trở nên chật hẹp? Đừng lo vì đã có bộ Sofa không tay vịn mẫu SO-137 sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Sofa không tay vịn chữ U

Sofa được thiết kế dạng chữ U cực kỳ thông minh, sử dụng diện tích một cách tối ưu. Lược bỏ tay vịn giúp Sofa tuy lớn nhưng lại gọn, không quá bề thế.

Bên cạnh đó, với bộ Sofa nhiều chỗ ngồi, việc lượt bỏ tay vịn giúp chỗ ngồi được rộng hơn, người ngồi cũng gần gũi nhau hơn. Gia chủ còn có thể kết hợp bộ ghế Sofa với bàn cafe, đem đến sự trang trọng cho phòng khách của bạn.

Bộ Sofa SO-137 còn được đi kèm bộ gối đồng bộ thêm sang trọng và đẹp mắt. Bạn có thể chọn lựa đến hơn 35 màu sắc với nhiều chất liệu bọc ghế như da, vải.

3. Sofa giường COZY xuất khẩu SO-216

Tiên phong với mẫu Sofa giường truyền thống và bắt kịp xu hướng tối giãn, chiếc ghế Sofa giường COZY vô cùng đơn giản và tiện ích.

Bộ Sofa chỉ vỏn vẹn hai phần nối với nhau, có thể mở ra thành giường và gấp lại thành ghế dễ dàng. Ngoài ra thì chẳng còn chi tiết nào lớn nữa. Căn hộ nhỏ xinh của bạn hoàn toàn phù hợp với chiếc ghế Sofa tiện ích này.

 

 

Sofa giường COZY

Nếu thấy quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp ghế với những chiếc gối với màu sắc trang nhã hay họa tiết bắt mắt cho bộ Sofa thêm nổi bật. Chất liệu tạo nên chiếc ghế đều đạt tiêu chuẩn châu Âu, cực kỳ chất lượng.

Với bộ ghế này bạn cũng được lựa chọn nhiều loại vải bọc và màu sắc tùy sở thích.

Ghế Sofa không tay vịn luôn là người bạn hoàn hảo dành cho những căn hộ nhỏ, giúp bạn tiết kiệm không gian sống tối đa, lược bỏ những chi tiết dư thừa, tạm biệt không gian chật hẹp.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.