Sofa góc - lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ

| | Jan 03, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa góc - lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ

Sofa góc là sản phẩm có xu hướng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất cho các căn hộ, chung cư cao cấp có phòng khách nhỏ nhắn.

Nguyên do chính bởi sự hiện đại, tiện dụng cùng với đó là sự phù hợp của bộ sofa này mang đến cho không gian nhà bạn. Vì vậy, COZY sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Vì sao Sofa góc - lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ.

Đặc điểm của sofa góc

Nhắc đến sofa góc là người ta nhớ đến 1 kiểu sofa mà dùng kê vào góc nhà bạn để tối ưu hóa góc nhà bạn. Thoạt nhìn bạn cũng sẽ nhận diện được đây là một kiểu ghế sofa có thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách cho dù nhỏ hẹp.

Sử dụng ghế sofa góc cho không gian sống cũng sẽ mang đến một không gian thẩm mỹ, sang trọng, hiện đại lại còn tiện lợi

Nếu căn cứ vào phần ghế chính thì có thể chia bộ sofa góc ra làm 3 loại chính đó là: Bộ sofa góc nhỏ, bộ sofa góc trung bình và bộ sofa góc lớn. Nếu như phân theo kiểu dáng sẽ có ghế sofa góc L và sofa góc xoay.

Tại sao nên chọn sofa góc cho không gian nhỏ

Đối với ghế sofa góc đang là một xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay và được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Sofa góc được ưa chuộng như vậy bởi nó sở hữu một số ưu điểm như việc không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng.

Sofa góc thường được làm từ chất liệu đẹp, chất lượng tạo nên sự bền bỉ và không hư hỏng theo thời gian. Điều này mang đến vẻ sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Đối với những bộ sofa góc được làm từ da thật mang đến tính đẳng cấp cho không gian

Sofa góc có kiểu dáng đẹp, được đánh giá là một trong những thiết kế hiện đại tạo nên sự sang trọng của căn phòng. Đối với sofa góc hình chữ L mang kiểu dáng cực kỳ hiện đại với đường nét dứt khoát, vô cùng độc đáo. Ngắm nhìn sofa góc chữ L có góc thường vuông thành, sắc cạnh với các đường bo, đường chỉ viền khỏe khoắn mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí sofa cho không gian rộng rãi. Thông thường với bộ sofa góc thường được đặt tại vị trí sát tường trong phòng khách, điều này sẽ mang đến cho diện tích căn phòng được rộng mở hơn. Hơn nữa sofa góc còn giúp che đi khuyết điểm (góc chết) của căn phòng mang đến cho phòng khách nhà bạn đẹp hơn, toàn diện hơn.

Một số mẫu sofa góc tại COZY

Bộ sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-503 có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách rộng. Lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

Bộ Sofa góc chữ L xuất khẩu SO-019N (Module nhỏ) bao gồm 1 sofa 2 chỗ và 1 ghế thư giãn với kích thước vừa, phong cách mạnh mẽ. Thiết kế rời khiến cho việc bố trí phòng khách trở nên linh hoạt. Sản phẩm nhấn mạnh tính hiện đại với hình khối cứng cáp nhưng vẫn chấm phá nét tinh tế qua kiểu nhấn nút trên sofa.

Trên đây là những chia sẻ nho nhỏ mà COZY muốn giúp bạn chọn sofa góc với mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nhỏ xinh của mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.