Top 3 mẫu sofa góc đẹp, sang trọng và đẳng cấp

| | Jul 07, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu sofa góc đẹp, sang trọng và đẳng cấp

Sofa góc là một sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên toàn quốc. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này thì hãy tham khảo qua 3 mẫu sofa góc đẹp và sang trọng tại COZY ngay sau đây.

Lý do các mẫu sofa góc đang ngày càng được ưa chuộng

Theo thống kê của COZY thì trong vài năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm và mua sắm các loại sofa góc để sử dụng đang gia tăng một cách khá nhanh chóng. Có những lý do chính sau đây giúp các mẫu sofa góc đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng:

  • Sofa góc giúp tận dụng không gian rất hiệu quả: Khác với các loại sofa văng thường có kích thước khá lớn và chiếm diện tích thì sofa góc thường có kích thước nhỏ gọn và tận dụng tối ưu không gian ở góc phòng. Điều này giúp người dùng có thể tận dụng không gian trong phòng một cách rất hiệu quả để tăng thêm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình.
  • Các mẫu sofa góc có phong cách thiết kế đa dạng: Đây cũng là lý do giúp người dùng có thể lựa chọn được mẫu sofa góc đẹp và phù hợp với không gian của căn nhà một cách khá dễ dàng. Đặc biệt đối với những căn hộ chung cư có không gian hạn chế thì sofa góc là sản phẩm rất phù hợp để mua sắm và sử dụng.
  • Giá thành của các mẫu sofa góc ngày càng hợp lý: Do sự cạnh tranh khá gay gắt nên mức giá của các mẫu sofa góc đẹp đang ngày càng trở nên rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Đây cũng là điều tất yếu để có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm đang ngày càng tăng cao của người tiêu dùng.

3 mẫu sofa góc đẹp và cao cấp tại COZY

COZY là một thương hiệu chuyên kinh doanh trong mảng nội thất cao cấp và sofa góc là một sản phẩm được tiêu thụ khá mạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu ghế sofa góc đẹp thì có thể tham khảo qua 3 mẫu đang rất hot tại các showroom của COZY ngay sau đây:

Mẫu ghế sofa góc SO-932L CEASAR

Đây là mẫu ghế sofa góc da Nhật có kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, giúp nâng tầm không gian trong căn nhà của bạn một cách rất hiệu quả. Sofa góc CEASAR được bọc bằng những tấm da bò Top Grain đẳng cấp nhập khẩu từ Ý và rất thân thiện với làn da của người dùng. Lớp resin phủ trên bề mặt da giúp nâng cao độ bền của sản phẩm một cách hiệu quả.

CEASAR là mẫu sofa góc phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà bạn.

Sản phẩm sofa góc CEASAR được thiết kế với 2 kích thước vừa và lớn giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian trong căn nhà của mình. Phần tựa lưng của sofa góc CEASAR có thể điều chỉnh 4 cấp độ một cách rất nhanh chóng và đem lại cho người dùng sự thoải mái tối ưu khi sử dụng.

Mẫu ghế sofa góc SO-8805 ZEUS

Đây là mẫu sofa góc đẹp và sang trọng được sản xuất trên dây chuyền chuẩn Đức. Điểm đặc biệt của sofa góc ZEUS là sản phẩm được bọc bằng lớp vải cao cấp có khả năng chống thấm nước và bảo vệ rất hiệu quả trước những nguồn chất lỏng có nguồn gốc từ dầu. Đặc điểm này giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi trong quá trình sử dụng và vệ sinh sofa ZEUS trong thực tế.

ZEUS là mẫu sofa góc bọc vải cao cấp và sang trọng.

Với lớp lót bằng đệm mút nguyên khối được cắt bằng laser đảm bảo độ chuẩn xác cao, sofa góc ZEUS đem đến cho người dùng sự êm ái tuyệt vời khi sử dụng và khả năng giữ form dáng rất tốt. Khung sườn của sofa ZEUS được làm bằng gỗ phong vàng đặc có độ chịu lực tốt, độ cứng cao và hạn chế cong vênh với độ bền lên đến hơn 20 năm.

Mẫu ghế sofa góc S0-954 DUBLIN

Đây cũng là mẫu sofa góc đẹp đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Với bề mặt được phủ bằng lớp da bò nhập khẩu từ Ý giúp đem đến sự sang trọng và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng sofa góc DUBLIN. Khách hàng khi mua sắm mẫu sofa góc DUBLIN có thể tùy chọn bảng màu da ưng ý mà không phải chịu thêm bất cứ khoản phụ thu nào.

DUBLIN là mẫu sofa góc chỉnh điện đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Một đặc điểm nữa giúp người dùng rất thoải mái khi sử dụng sofa góc DUBLIN đó chính là sản phẩm này được tính hợp những tính năng điều khiển bằng điện giúp việc thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Người dùng cũng có thể vừa sử dụng sofa DUBLIN vừa tận dụng nguồn điện để sạc điện thoại một cách đơn giản và thuận tiện.

Địa chỉ các showroom của COZY ở đâu?

Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu ở trên đều là các mẫu sofa góc đẹp, sang trọng và được COZY phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra tại COZY còn có nhiều bộ ghế sofa góc hiện đại khác để các bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và sở thích của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Với hệ thống showroom rộng rãi và thoáng mát, quý khách hàng có thể đến ngay các địa chỉ sau để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm giúp việc mua sắm đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.