Sofa giường - mẫu sofa đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

| | Mar 28, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa giường - mẫu sofa đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chọn mua bất kỳ nội thất nào ngoài việc quan tâm đến giá cả sản phẩm, khách hàng còn đặc biệt chú ý đến chất lượng cũng như là các ưu điểm thiết bị nội thất mình mua. Hãy cùng COZY điểm qua các mẫu sofa giường được ưa thích nhất hiện nay.

Ưu điểm của sofa giường 

Sofa giường là sản phẩm mới và đang rất được yêu thích trên thị trường bởi những ưu điểm:

Đa năng

Sofa giường gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi những tiện ích đa năng của nó. Sofa giường vừa có thể là chiếc ghế sofa được sử dụng thường xuyên trong phòng khách vừa có thể là chiếc giường ngủ thoải mái giúp bạn tiết kiệm diện tích, nó đặc biệt hữu ích với các căn hộ có không gian nhỏ hẹp.

Dùng để tiếp khách

Cũng giống như các ghế sofa thông thường, sofa bed sẽ là nơi lý tưởng để bạn tiếp khách, cùng nhau trò chuyện, uống trà, xem phim … Và đặc biệt hơn, nó sẽ là chiếc giường cho khách nghỉ ngơi thoải mái khi đêm xuống.

Nếu gia đình bạn thường xuyên có khách đến chơi và ngủ qua đêm thì đây sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất. Nhớ chuẩn bị đầy đủ chăn gối để vị khách của bạn có một giấc ngủ thật ngon nhé!

Trang trí cho phòng khách

Sofa giường có đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và phong cách cho căn hộ của bạn như các mẫu sofa thông thường. Nhớ chọn sofa bed có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với thiết kế nội thất của phòng khách cũng như các đồ đạc xung quanh để mọi thứ trông hài hòa và sang trọng nhất.

Tủ chứa đồ tiện ích

Phía dưới sofa là các ngăn kéo để đồ, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích và sắp xếp đồ đạc 1 cách ngăn nắp, gọn gàng. Nó sẽ rất hữu ích khi bạn ngồi trên sofa, đọc sách quyến sách và có thể cất nó ngay. Thật vô cùng tiện lợi phải không?

Thích hợp với nhiều phòng

Thiết kế của sofa giường thông minh cho phép nó có thể đặt ở bất cứ căn phòng nào trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng giải trí … Các mẫu ghế sofa bed thông thường cũng khá nhẹ, bạn chỉ cần 2 người là có thể di chuyển chúng 1 cách rất dễ dàng.

Mẫu sofa giường được ưa chuộng nhất tại COZY

Với các mẫu sofa cho phòng khách nhỏ này bạn vừa có thể ngồi xem ti vi, tiếp khách, trò chuyện cùng người thân yêu vừa đủ không gian để có những giấc ngủ ngon lành thoải mái như trên chiếc giường mềm mại. Sofa giường đơn là một trong những thiết kế cơ bản nhất của dòng sofa giường và rất được ưa chuộng bởi hiện nay, nhiều người Việt vẫn chưa quen với việc sử dụng đồ nội thất quá nhiều chức năng.

Sofa giường xuất khẩu SO-216 (ISSAC) tại COZY là dạng sofa đơn nhưng lại có công dụng kép:. Nó vừa có thể là sofa, cũng vừa có thể bật ra làm giường khi cần. Sofa giường SO-216 là dạng nội thất đa dụng khi vừa mang tính trang trí cao, làm đẹp thêm không gian sống của bạn, vừa có thể sử dụng linh hoạt như ghế hoặc giường khi cần.

 

Nếu không gian căn phòng bạn hạn chế nhưng vẫn mong muốn đầy đủ tiện nghi thì sofa giường chính là một giải pháp tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với COZY để chọn cho mình một bộ sofa thật ưng ý.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.