Sofa châu Âu cổ điển - lựa chọn sang trọng cho phòng khách

| | Dec 12, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa châu Âu cổ điển - lựa chọn sang trọng cho phòng khách

Sở hữu một bộ sofa cổ điển mang phong cách châu Âu trong phòng khách sẽ góp phần làm không gian nội thất căn nhà của bạn trở nên bừng sáng hơn với vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Chính vì thế, cho dù giá thành khá cao, không ít người vẫn mơ ước sở hữu cho mình một bộ sofa mang thiết kế cổ điển châu Âu. Với bài viết này, bạn hãy cùng COZY khám phá những đặc điểm của dòng sofa sang trọng này nhé.

Ghế sofa châu Âu cổ điển được thiết kế tinh tế

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng từ châu Âu, các mẫu sofa châu Âu cổ điển không hề giống với các thiết kế sofa nhập khẩu khác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp cùng với tay nghề hết sức công phu của những người thợ lành nghề đã làm nên những bộ ghế sofa châu Âu cổ điển sang trọng và tinh tế từ phần tựa lưng, gác tay cho đến chân ghế.

Dòng ghế sofa châu Âu cổ điển được thiết kế cho thấy sự đơn giản nhưng hết sức tinh tế được đặc tả qua màu sắc, chất liệu, phong cách thiết kế mà ta có thể nhìn thấy được ở dòng ghế này.

Ghế sofa châu Âu được thiết kế mang phong cách cổ điển pha lẫn chút hiện đại

Để tô đậm cho không gian sang trọng và tráng lệ như hoàng cung quý tộc châu Âu, thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu ghế sofa châu Âu cổ điển. Những mẫu mã này đều được nhập khẩu từ các quốc gia châu Âu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực thiết kế nội thất như Italy, Anh, Pháp, …

Nếu đã sử dụng bộ ghế sofa cổ điển thì căn phòng của bạn đã có thể trông như phòng khách ở châu Âu mà không cần dùng nhiều nội thất sang trọng khác. Với chiếc ghế sofa châu Âu cổ điển chắc chắn đã là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất sang chảnh nhà bạn.

Chất liệu của sofa châu Âu cổ điển cao cấp

Dòng sofa châu Âu cổ điển cao cấp đều được COZY nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nước châu Âu. Những mẫu sofa châu Âu làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại gây dị ứng và rất thân thiện với môi trường.

Màu sắc của sofa châu Âu cổ điển

Để phòng khách của bạn mang phong cách châu Âu cổ điển thì ngoài thiết kế, kiểu dáng và chất liệu, bạn cần phải chú ý đến màu sắc của ghế sofa nữa. Tone màu đem lại cảm giác sang trọng và quý phái đặc trưng cho phong cách cổ điển chính là tone màu trắng sáng và nâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với tone màu vàng ánh kim để tạo sự lãng mạn, hài hòa cho không gian. Chỉ cần một chút hiểu biết về việc kết hợp màu sắc thôi, đảm bảo căn phòng của bạn sẽ trở nên vô cùng tinh tế.

Và tất nhiên, bạn cũng cần lưu ý tránh sử dụng các màu sắc quá rực rỡ, nổi bật như đỏ, cam, tím, xanh lam bởi những tone màu này khó có thể kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng và thường tạo cảm giác nhàm chán, gây rối mắt. Sự pha trộn kém tinh tế quá nhiều tone màu sẽ làm căn phòng khách của bạn mất đi vẻ hài hòa, thanh lịch và trang nhã.

Nếu có nhu cầu sử dụng sofa châu Âu cổ điển, bạn có thể đến các showroom của COZY để tham khảo mẫu mã cũng như mô hình thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu cổ điển nhé.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.