Top 3 mẫu sofa 4 chỗ sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu sofa 4 chỗ sang trọng và đẳng cấp cho phòng khách

Những bộ ghế sofa 4 chỗ ngồi đem lại sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho không gian bên trong căn nhà bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng COZY tìm hiểu về top 3 mẫu ghế sofa 4 chỗ sang trọng, đẳng cấp và đang rất được ưa chuộng ngay sau đây nhé.

Những đặc điểm chung của bộ ghế sofa 4 chỗ

Những bộ ghế sofa 4 chỗ ngồi là một sản phẩm được nhiều người gia đình lựa chọn để sử dụng trong gia đình của mình. Sau đây là những đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm sofa 4 chỗ:

Hai kiểu sofa 4 chỗ ngồi phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 2 loại sofa 4 chỗ phổ biến nhất đó chính là sofa văng 4 chỗ ngồi và sofa góc chữ L 4 chỗ ngồi. Đối với sofa văng thì thiết kế gồm một không gian có thể đủ chỗ cho 4 người ngồi liền kề nhau tạo thành một đoạn thẳng, trong khi sofa góc sẽ có phần cạnh dài và cạnh ngắn nối sát vào nhau.

Sofa 4 chỗ ngồi là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Kích thước sofa 4 chỗ ngồi

Sản phẩm ghế sofa 4 chỗ ngồi là bộ ghế sofa có kích thước lớn và phù hợp với những không gian có diện tích rộng rãi. Theo tính toán của các chuyên gia nội thất thì kích thước chiều ngang để một người Á đông có thể ngồi thoải mái rơi vào khoảng 60cm, chính vì vậy kích thước phổ biến của sofa 4 chỗ ngồi sẽ là:

  • Kích thước sofa văng 4 chỗ: Có chiều dài nằm trong khoảng từ 2m5 đến 3m3, tùy vào kiểu dáng thiết kế có tay vịn hay không. Đối với những bộ sofa đến từ Châu u thì kích thước chiều dài có thể lớn hơn vì kích cỡ nhân trắc học của người Châu u lớn hơn so với người Châu Á.
  • Kích thước sofa góc chữ L 4 chỗ: Sofa góc 4 chỗ thường có kích thước cạnh dài nằm trong khoảng từ 1m8 đến 2m, chiều dài cạnh ngắn nằm trong khoảng 1m6 đến 1m8.

Nếu bạn không muốn bị bó buộc bởi những kích thước tiêu chuẩn khi mua sắm sofa thì có thể tham khảo tại các showroom của COZY. Hiện COZY đang phân phối đầy đủ các loại sofa với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Sofa COZY được thiết kế rộng rãi, êm ái giúp đem lại sự thoải mái và thư giãn tối ưu cho người dùng.

Kết cấu của sofa 4 chỗ ngồi

Một bộ ghế sofa 4 chỗ ngồi thường có kết cấu gồm 3 bộ phần chính: Phần khung xương, lớp đệm lót và lớp vỏ bọc bên ngoài. Vỏ bọc của sofa 4 chỗ cũng rất đa dạng, có thể là vải, nỉ, da công nghiệp, da thật,… tùy vào sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng cũng như giá tiền của sản phẩm.

Hiện nay sofa 4 chỗ ngồi bọc da thật và bọc vải kháng khuẩn chống nước đang là hai loại sofa được nhiều người ưa chuộng nhất.

Top 3 sản phẩm sofa 4 chỗ ngồi sang trọng và đẳng cấp tại COZY

COZY là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, từng nhiều năm liền lọt vào Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương. Riêng về mảng sofa cao cấp thì có 3 sản phẩm sofa 4 chỗ cực kỳ đẳng cấp và sang trọng do COZY phân phối hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng:

Sofa NARCISO SO-8007

Đây là bộ sofa 4 chỗ ngồi có diện tích sử dụng rất rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng lớn. Với thiết kế tối giản nhưng tinh tế và thanh lịch, bộ sofa NARCISO chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian trong căn nhà của bạn.

Sofa NARCISO cực kỳ sang trọng và đẳng cấp đến từ nước Ý.

Đây là bộ sofa được bọc 100% bằng da Analine Maya Nubuck đẳng cấp từ thương hiệu nổi tiếng Rossini của Ý. Điểm đặc biệt khi bạn mua sắm sofa NARCISO tại COZY đó là bạn có thể thoải mái lựa chọn đến 76 màu da khác nhau. Nếu bạn không thích bọc da thì có thể lựa chọn 1 trong 176 màu vải cao cấp để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Sofa góc chữ L TIVOLI S0-8002

Đây tiếp tục là một siêu phẩm sofa đến từ nước Ý giúp đem đến sự thanh lịch, quý phái và tinh tế của Châu u đến với ngôi nhà của bạn. Sofa TIVOLI có kích thước rộng rãi giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái, thậm chí có thể xem đây như một chiếc giường cá nhân để ngả lưng vẫn rất phù hợp trong những lúc bạn cần thư giãn và nghỉ ngơi.

Bạn có thể sử dụng bộ sofa TIVOLI để ngả lưng khi cần thiết.

Với hệ khung sườn được làm bằng gỗ Linh Sam Châu Âu lâu năm, sofa TIVOLI đảm bảo độ cứng chắc tuyệt vời, không bị mối mọt và cong vênh giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Với lớp lót là những tấm đệm nguyên khối được cắt chính xác bằng công nghệ laser, sản phẩm sẽ đem lại sự thoải mái tối ưu và những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Sofa GLAMOUR SO-8005

Sofa GLAMOUR là sản phẩm sofa dạng văng 4 chỗ ngồi có kích thước lòng ngồi thoải mái, tựa tay cao vừa phải tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Các chi tiết như đệm ngồi, tựa lưng, tựa tay,… đều có thể được tháo rời và di chuyển dễ dàng giúp đem lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sofa GLAMOUR là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của căn nhà bạn.

Hệ thống khung sườn của sofa GLAMOUR được làm bằng gỗ lâu năm đảm bảo cứng chắc, miễn nhiễm với mối một, không cong vênh kết hợp cùng hệ thống chân đế bằng kim loại chắc chắn giúp các bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách lâu dài. Cũng như 2 sản phẩm trên thì các bạn có thể lựa chọn bọc vải cao cấp chống nước kháng khuẩn hoặc bọc da với rất nhiều màu sắc tùy chọn khi mua sắm sofa GLAMOUR.

Tại COZY hiện còn rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp như những bộ sofa nhập khẩu sang trọng, bàn ăn mở rộng thông minh, giường ngủ đẳng cấp,.. để các bạn có thể mua sắm cho tổ ấm thân thương của mình. Nếu quan tâm đến các sản phẩm do COZY phân phối thì hãy ghé ngay các showroom sau để được chúng tôi hỗ trợ hiệu quả nhất nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.