Sắm trọn bộ sofa phòng khách giá rẻ tại COZY

| | Oct 01, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sắm trọn bộ sofa phòng khách giá rẻ tại COZY

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa cho phòng khách của ngôi nhà mình một bộ sofa giá rẻ với thiết kế sang trọng và chất lượng tuyệt vời thì sofa COZY sẽ những lựa chọn đắt giá cho bạn.

Nội thất COZY được biết đến với những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và luôn nhanh chóng nắm bắt những xu thế mới trên thế giới, đặc biệt là những dòng sofa dành cho phòng khách.

Sofa cao cấp xuất nhập khẩu tại COZY đa dạng sự lựa chọn về kích cỡ, thể hiện sự đẳng cấp trong từng mẫu mã và phong phú cả về nguồn gốc sản phẩm.

Sofa Việt Nam chất lượng cao, giá thành hợp lý

Chúng ta không thể nào không kể đến dòng sofa COZY Việt Nam xuất khẩu đạt được những tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với giá thành hợp lý, phù hợp cho nhu cầu hiện tại của bạn.

Sofa vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu

Trước khi tung ra thị trường và tiến hành xuất khẩu thì các bộ sofa Việt Nam sẽ trải qua quy trình kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ. Nguyện vật liệu dùng để sản xuất như phần khung gỗ đã được sấy đúng tiêu chuẩn Châu Âu chống mối mọt và giữ được độ bền cao. 

Với kỹ thuật chèn nhiều lớp đệm mút có độ đàn hồi khác nhau được nhập khẩu từ Malaysia, tạo được độ êm khi ngồi mà ghế không bị xẹp, lún và giữ được dáng của bộ sofa dù qua nhiều năm sử dụng. 

Nguyên liệu chính như da, vải và PVC cũng được nhập khẩu từ Italy, Thái Lan và Hàn Quốc. Thậm chí những đường may của sản phẩm cũng là chỉ nhập khẩu tử Anh Quốc.

Sofa Nhật Bản hiện đại, được làm từ những bàn tay tỉ mỉ

Nếu bạn là người kỹ tính và có yêu cầu cao nhắm đến sự hoàn hảo và yêu thích những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, được kiểm soát gắt gao cho từng bước sản xuất ra sản phẩm. Những bộ sofa Nhật Bản đạt tiêu chuẩn của người Nhật mà giá cả lại vừa phải phù hợp với túi tiền của những gia đình Việt.

Sofa Nhật Bản chất lượng cao nhưng có mức giá phù hợp, không quá cao

Những bộ sofa Nhật Bản vừa mang tính hiện đại trong thiết kế nhưng vẫn phù hợp với người Á Đông thì đây sẽ là lựa chọn khiến bạn vô cùng hài lòng.

Sofa Malaysia sang trọng, đẳng cấp

Sofa Malaysia với những thiết kế sang trọng, đa dạng đẹp mắt được nhập khẩu độc quyền từ nhà phân phối thương hiệu COZY.


Được biết đến với nhiều mẫu mã tinh tế và hiện đại, những bộ sofa Malaysia góc chữ L, góc chữ U với nhiều chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu hơn khi sử dụng và tạo sự thoải mái hơn cho người dùng. 

Đặc biệt những bộ sofa Malaysia còn được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu an toàn, không độc hại và thân thiện với môi trường.

Một bộ sofa Malaysia là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi quyết định mua sofa giá rẻ cho phòng khách nhà bạn.

Hãy đến ngay showroom COZY để lựa chọn cho mình trọn bộ sofa cao cấp với giá cả phù hợp dành cho mọi gia đình.

 VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.