Sắm bộ giường tủ phòng ngủ chuẩn bị đón Tết

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sắm bộ giường tủ phòng ngủ chuẩn bị đón Tết

Năm mới sắp đến, bạn cần thay đổi một vài thứ gì đó trong nhà để đón vận may. Và có bạn có nghĩ đến việc sẽ thay đổi vật dụng trong phòng ngủ hay không? Nếu có, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên thay đổi giường phòng ngủ để lấy lại hưng phấn mới có năm mới nhiều thay đổi ngoạn mục.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 682

sam-bo-giuong-tu-phong-ngu-chuan-bi-don-tet-hinh-anh 1

Bộ giường ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 682

Bộ giường ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 682 này được làm từ gỗ công nghiệp Hong Kong với thành phần hoàn toàn không chứa bất cứ chất độc hại nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến môi trường. Loại gỗ công nghiệp này mang màu sắc tự nhiên, hiện đại mang đến không gian phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp.

Trọn bộ giường ngủ Hong Kong TB 682 bao gồm: 1 giường King size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo.

Trọn bộ giường tủ trên giúp cho phòng ngủ nhà bạn đầy đủ hơn, mới mẻ hơn và cũng không bị mất quá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn. Như vậy vào những ngày cuối năm, bạn hãy nhanh chóng tranh thủ thay giường tủ cho phòng ngủ nhà mình nhé.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 680

sam-bo-giuong-tu-phong-ngu-chuan-bi-don-tet-hinh-anh 2

Bộ giường ngủ Hong Kong TB 680

Cũng giống như bộ giường ngủ TB 682 bộ giường ngủ nhập khẩu Hong Kong TB 680 cũng được làm từ gỗ công nghiệp Hong Kong với màu sắc sang trọng, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Trọn bộ giường tủ cùng bao gồm: 1 giường King size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo. Tuy nhiên loại giường tủ này có khác về màu sắc, kích thước.

Chúng tôi dám khẳng định với các bạn một điều rằng khi các bạn nhìn thấy bộ giường nhập khẩu Hong Kong TB 680 này chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay từ lần gặp đầu tiên. Vì màu trắng sang trọng kia sẽ làm cho căn phòng ngủ nhà bạn trở nên đẹp lung linh, giấc ngủ của bạn được nâng niu từng giây phút.

Bộ giường tủ phòng ngủ là thứ không thể thiếu được, chính vì nó là vật dụng nâng niu giấc ngủ giấc của mỗi người, không những đảm bảo sức khỏe mà còn phải tạo ra cảm giác sảng khoái, vui vẻ sau nhiều giờ làm việc vất vả. Chính vì thế mà một chiếc giường ngủ cực kỳ quan trọng.

Cửa hàng của COZY đang có bán nhiều mẫu giường tủ phòng ngủ cực đẹp. Nhân dịp ngày hết Tết đến hãy nhanh chóng sở thay đổi căn phòng ngủ của mình để thu hút vận may, sức khỏe và tiền tài nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Thời điểm hiện tại COZY đang có áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sản phẩm giường ngủ của COZY. Nhanh chóng đến cửa hàng COZY nhé, số lượng có hạn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.