Phòng khách thêm gọn gàng với bàn cafe có ngăn kéo siêu tiện lợi

| | Jul 17, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Phòng khách thêm gọn gàng với bàn cafe có ngăn kéo siêu tiện lợi

Bàn cafe hiện đại với ngăn kéo đem lại sự tiện lợi cho ngôi nhà của bạn. Phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp ngay khi lựa chọn bàn cafe tại COZY.

Bạn đang thiết kế không gian làm phòng khách nhà bạn nhưng có quá nhiều đồ đạc không biết phải làm thế nào? Bên cạnh đó, bạn cũng muốn có một không gian làm việc trong phòng khách của mình. Đừng lo lắng, mọi thứ đã có bàn cafe có ngăn kéo siêu tiện lợi sẽ giúp bạn. Hãy đến với COZY để có những trải nghiệm và lựa chọn hữu ích.

Tiện ích của bàn cafe có ngăn kéo

Bàn cafe có ngăn kéo là một trong những mẫu bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi lẽ chúng có những đặc điểm cấu tạo riêng biệt giúp tạo ra các lợi ích mà bạn không thể bỏ qua  sau đây:

    • Tiết kiệm không gian phòng khách: Những chiếc bàn cafe có ngăn kéo sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian phòng khách. Nó giúp bạn tối đa được không gian phía dưới bàn để chứa các vật dụng cần thiết.
    • Giúp tạo nên một không gian phòng khách gọn gàng và ngăn nắp: Bạn sẽ có thể giúp cho phòng khách của mình gọn gàng và ngăn nắp hơn bằng việc tận dụng các ngăn kéo của bàn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn thuận tiện hơn khi tìm đồ đạc trong phòng.
    • Đảm bảo an toàn tài sản: Phần lớn những chiếc bàn có ngăn kéo thường sẽ được thiết kế có ngăn kéo. Chính vì thế, bạn có thể an tâm cất giữ các vật dụng quan trọng mà không phải lo lắng chúng bị mất hay thất lạc. Nó chính là một nơi
  • Tạo không gian thư giãn, thoải mái: Bên cạnh những siêu tiện lợi của bàn cafe trong phòng khách, những chiếc bàn café còn có thể tạo một không gian thư giãn, thoải mái như bạn đang ngồi trong một quán café.
  • Các mẫu bàn cafe có ngăn kéo tại COZY

    Ngày nay, bàn ghế café rất dễ tìm thấy trong phòng khách với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, bàn ghế cafe có ngăn kéo cũng được thiết kế với nhiều mẫu và chất liệu. Một số loại phổ biến như bằng gỗ, kim loại hay thủy tinh và bằng da cũng rất phổ biến. Sau đây là một số mẫu bàn cafe có ngăn kéo tại COZY mà bạn có thể tham khảo.

    Bàn café cao có ngăn kéo với màu trắng sang trọng

    Nếu bạn muốn tạo nên điểm nhấn sang trọng, thanh tao cho phòng khách thì lựa chọn bộ bàn ghế màu trắng là một gợi ý thật tuyệt vời. Với thiết kế ngăn nhỏ phía dưới bàn sẽ giúp bạn có thể chứa những vật dụng nhỏ gọn như: khăn bàn, sách, báo,…

     Bàn cafe có 2 tầng đa dụng

    Với thiết kế hai tầng, bên dưới là hai ngăn khéo, chiếc bàn cafe này sẽ chứa một không gian khá lớn giúp bạn có thể chứa rất nhiều đồ dùng trong phòng khách. Kết hợp với bộ sofa màu da, bộ bàn ghế này sẽ tạo nên một không gian thật sang trọng và ấm áp cho phòng khách nhà bạn.

    Bàn ghế sofa cafe có ngăn kéo

    Đây là một thiết kế mà COZY có thể giúp bạn tận dụng tối đa không gian bên dưới chiếc bàn. Với màu nâu trầm cổ kính, chiếc bàn này thật siêu tiện lợi giúp bạn có thể chứa đựng được một khối đồ dùng đáng kế và góp phần làm không gian phòng khách thêm rộng rãi hơn.

    Bàn cafe một ngăn kéo dạng xoay độc đáo

    Với phong cách hiện đại, tối giản, phù hợp với những phòng khách thiết kế theo cùng phong cách, chiếc bàn café này chỉ tận dụng một phần không gian bên dưới mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

    VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

    Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 

    COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 

    Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

    Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM.

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.