Đồ nội thất thông minh – tất tần tật những điều bạn cần biết

| | Nov 27, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đồ nội thất thông minh – tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, đa số các nhà ở hay căn hộ đang có xu hướng bị thu hẹp về diện tích sử dụng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh. Và sự xuất hiện của đồ nội thất thông minh là cứu cánh cho nỗi lo của nhiều gia đình về việc chọn và bố trí nội thất nhà ở nhằm đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Vậy đồ nội thất thông minh có “quyền năng” đặc biệt gì? Chúng ta cùng COZY khám phá nhé!

Đồ nội thất thông minh là gì?

Đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu cho thiết kế nội thất nhà ở có diện tích khiêm tốn

Trong thời đại hiện nay – thời đại của công nghệ 4.0, các vật dụng nội thất cũng được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. Trong đó, đồ nội thất thông minh là các sản phẩm  đa chức năng (nội thất đa năng), sản phẩm tiết kiệm diện tích (nội thất xếp gọn), sản phẩm giúp biến đổi không gian. Những vật dụng nội thất này giúp chúng ta tối ưu diện tích căn hộ, đặc biệt là những ngôi nhà khiêm tốn,  giúp từng không gian được tối đa công năng sử dụng.

Điểm nổi bật của đồ nội thất thông minh

Bàn ăn xếp gọn tăng vị ngon cho bữa cơm gia đình

So với đồ nội thất tuyền thống, đồ nội thất thông minh là một bước phát triển và cải tiến vượt bậc với các tính năng nổi bật nhằm đảm bảo mang đến một không gian sống chất lượng:

  • Đồ nội thất thông minh giúp chuyển đổi không gian sống dễ dàng và linh hoạt.
  • Đồ nội thất thông minh giúp tối ưu không gian sống và tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi đối tượng sở hữu nhà ở từ chung cư, nhà lô, nhà phố đến biệt thự hiện đại.
  • Với các đồ nội thất thông minh được thiết kế và sản xuất trong nước sẽ dễ dàng để sửa chữa và thay thế phụ kiện.

Tại sao nên sử dụng đồ nội thất thông minh

Ghế sofa đa năng cho một cuộc sống tiện nghi và hiện đại

Đồ nội thất thông minh là một sản phẩm hoàn hảo của nội thất hiện đại. Vậy còn chần chờ gì mà không sử dụng chúng cho không gian nhà mình với những lý do hoàn toàn thuyết phục sau:

  • Tận dụng tối đa công năng sử dụng của đồ nội thất: Những sản phẩm nội thất khác thông thường thường hạn chế về khả năng sử dụng nhưng với đồ nội thất thông minh – rất nhiều các tính năng được thiết kế, tích hợp trong một sản phẩm, giúp bạn tận dụng tối ưu công năng sử dụng của chúng.
  • Sử dụng đồ nội thất thông minh là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm không gian: Một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu của đồ nội thất thông minh chính là tiết kiệm không gian, mở rộng diện tích. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với các gia đình có không gian sống không mấy lý tưởng. Nó có vai trò góp phần quyết định chất lượng sống của bạn.
  • Đồ nội thất thông minh vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Không chỉ sở hữu thiết kế tiết kiệm không gian mà các vật dụng nội thất này còn mang trong mình hơi thở của phong cách thiết kế nội thất hiện đại, mang đến cho bạn một không gian sống đẹp theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Có thể nói, đồ nội thất thông minh là một sản phẩm hoàn hảo, tối ưu của thế giới nội thất hiện đại, phát triển. Với những gì cần biết về đồ nội thất thông minh mà COZY đã chia sẻ trên, hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này. Đừng quên ghé thăm COZY để tìm hiểu về các sản phẩm nội thất thông minh và có những sự lựa chọn tuyệt vời với các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, bất ngờ!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.