Nơi mua bộ bàn ăn mặt đá cao cấp chất lượng ngay tại TPHCM

| | May 27, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nơi mua bộ bàn ăn mặt đá cao cấp chất lượng ngay tại TPHCM

Những bộ bàn ăn mặt đá cao cấp luôn là sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất nhì trong gian phòng bếp của hầu hết mọi hộ gia đình vì vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cũng như sự bền bỉ trong khả năng chống chịu bền bỉ của nó. Tuy phổ biến là vậy nhưng không ít đọc giả của COZY băn khoăn không biết nên tin tưởng đầu tư một bộ sản phẩm ở đâu. Vậy, thông qua bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

BÀN ĂN MẶT ĐÁ CAO CẤP, HIỆN ĐẠI NHẬP KHẨU TỪ HONG KONG

Được nhập khẩu theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, kĩ lưỡng, những bộ bàn ăn cao cấp tại COZY được sản xuất hoàn toàn tại Hong Kong với chất liệu đá cẩm thạch cao cấp, khung sườn gỗ đặc tự nhiên giúp tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cho những mẫu sản phẩm của bộ sưu tập, kèm theo đó là chất lượng bền bỉ, cao cấp tuyệt vời đến từ những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại.

 

COZY chính là nhà phân phối cung cấp độc quyền những mẫu bàn ăn nhập khẩu Hong Kong đó nha.

Sở hữu những mẫu thiết kế hiện đại và được sản xuất trên những kỹ thuật tiên tiến, các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp tại COZY luôn đi kèm với số lượng ghế đầy đủ, dao động từ 6 đến 8 ghế, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu quây quần bữa cơm hay tiệc tùng, tiếp khách của mọi gia đình.

Bộ bàn ăn nhập khẩu Hong Kong DI-632 (bàn + 6 ghế) hiện đang là một trong những sản phẩm bàn ăn mặt đá bán chạy nhất tại Nội thất COZY với giá khuyến mãi chỉ 16.100.000đ.

NÊN MUA Ở NHỮNG CỬA HÀNG, SHOWROOM UY TÍN

Một khi đã quyết định bỏ ra một số tiền khá lớn để đầu tư vào một bộ bàn ghế ăn phòng bếp chất lượng cao thì bạn nên cân nhắc liệu chất lượng sản phẩm có tương ứng với giá trị phải bỏ ra. Chính vì thế, chỉ nên chọn những cửa hàng, showroom chất lượng, uy tín để đảm bảo mua hàng không bị “hố” nhé.

COZY là một thương hiệu nội thất uy tín, chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao cấp ngay từ khi được thành lập vào năm 1995.

Được hình thành từ năm 1995, tính đến thời điểm này thì Nội thất COZY đã hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của các tầng lớp khách hàng khi nói đến những sản phẩm nội thất cao cấp, dù là hàng nhập ngoại hay hàng xuất khẩu. Mặc dù chuyên về sofa nhưng những mặt hàng khác của COZY cũng không kém phần nổi bật, trong đó bao gồm bàn ăn mặt đá nhập khẩu.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.