Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà ấn tượng

| | Aug 21, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Để làm việc một cách hiệu quả thì môi trường văn phòng cũng đóng một vai trò quan trọng. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng làm việc cũng là một khâu cần được đầu tư khi thiết kế nhà ở. Dưới đây Cozy sẽ gợi ý một vài ý tưởng hay ho để nâng tầm đẳng cấp nội thất phòng làm việc tại nhà.

Tận dụng gam màu nổi bật

Thông thường, khi thiết kế nội thất phòng làm việc, các gam màu đơn điệu như trắng, đen, xám,… thường được các chủ nhà sử dụng triệt để. Những màu này này có tác dụng tạo cảm giác thư thái, tăng độ tập trung và giúp mở rộng không gian cho phòng làm việc nhỏ đẹp.

Phối hợp với các mảng màu nổi bật sẽ giúp tạo cảm giác mới mẻ và kích thích sự sáng tạo trong công việc

 

Tuy nhiên nếu bạn muốn thiết kế phòng làm việc nhỏ tại nhà ấn tượng, đừng nên bỏ qua những tone màu nổi bật như xanh lá, cam neon, vàng,… Bằng cách kết hợp đan xen hoặc sử dụng vài mảng nhỏ trên nền màu trung tính, góc làm việc tại nhà của bạn sẽ ngay lập tức nổi bần bật. Không chỉ vậy, các tone màu sáng ấn tượng còn giúp kích thích sự sáng tạo nữa đấy. Tuy nhiên, việc kết hợp màu cần hết sức thận trọng vì nếu lạm dụng quá nhiều những màu kể trên có thể gây rối mắt và dẫn đến cảm giác bức bí.

Tạo điểm nhấn bằng giá sách, sofa

Trong thiết kế nội thất phòng làm việc, bên cạnh các đồ dùng bắt buộc phải có như bàn làm việc thì một chiếc kệ sách hay bộ sofa thật ấn tượng cũng là những đồ dùng nên bài trí. Chiếc kệ sách không những giúp tạo điểm nhấn cho phòng làm việc tại nhà đẹp, tạo cảm giác gọn gàng mà còn rất tiện lợi để lấy ra sử dụng.

Phòng làm việc nên được bài trí giá sách, vừa trang nhã lại tiện lợi cho công việc

 

Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên phải tiếp khách trong phòng làm việc thì sofa sẽ mang lại cảm giác lịch sự, trang trọng. Kể cả không phải đảm nhận nhiệm vụ đó bạn cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn một lát trên bộ sofa êm ái sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng mà đúng không?

Một bộ sofa đẹp như sản phẩm SO-901 vừa có thể tiếp khách, trang trí phòng và cả nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc căng thẳng

Sử dụng đồ trang trí

Nhiều người nghĩ rằng nguyên tắc của nội thất phòng làm việc là phải “nghiêm túc”, đơn giản nhất có thể để có thể tập trung trong công việc. Điều này chưa hẳn đã đúng đâu nhé. Bản chất của công việc vốn đã căng thẳng, vậy thì tại sao chúng ta không tạo ra một môi trường làm việc thoải mái hơn giúp giải tỏa áp lực?

Trang trí cây cảnh giúp tạo cảm giác tươi mới, thoải mái để làm việc hiệu quả

 

Đồ trang trí nội thất sẽ giúp bạn làm điều đó. Những vật nhỏ xinh như cây cảnh, bể cá, rèm cửa, đèn hay tranh treo tường tuy đơn giản nhưng lại giúp ích rất nhiều trong thiết kế phòng làm việc cá nhân. Chúng sẽ tạo cảm giác sống động, tươi mới, giúp bạn thư giãn phần nào để làm việc tốt hơn.

Tranh treo tường cũng là một ý tưởng không tồi

Điểm qua một vài ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà ấn tượng của Cozy, hy vọng bạn sẽ tìm được phong cách thiết kế yêu thích cho góc nhỏ của mình. Bên cạnh đó, Cozy cũng khuyến cáo nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia nội thất để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.