Những xu hướng chọn ghế sofa nổi bật trong năm 2021

| | Mar 08, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những xu hướng chọn ghế sofa nổi bật trong năm 2021

Mời khách đến nhà chơi, điều gây ấn tượng nhất với họ chính là nội thất. Tìm hiểu xu hướng lựa chọn nội thất cho gia đình giúp bạn mua sắm được những mẫu sản phẩm đẹp mắt và hợp thời.

Bạn đang băn khoăn không biết kiểu sofa đẹp cho phòng khách nào đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay, hãy tham khảo ngay bài chia sẻ những xu hướng chọn ghế sofa nổi bật năm 2021 của COZY dưới đây.

XU HƯỚNG CHỌN MẪU GHẾ SOFA

Trong năm 2021 khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách thì khách hàng đều rất chú ý về chất liệu, màu sắc hay kiểu dáng.

Về chất liệu, xu hướng lựa chọn chất liệu cho ghế sofa sẽ là chất liệu da và vải nỉ. Ghế sofa chất liệu da đem đến cho bạn sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, thể hiện sự quyền quý. Sofa cực kì thoải mái và dễ chịu khi sử dụng với sự mềm mại cao. Hiện có hai loại là sofa da thật và ghế sofa giả da. Dòng ghế sofa vải nỉ lại được yêu thích vì sự thoáng mát, có nhiều các chất liệu như vải nhung cotton, lanh, vải bố… bạn có thể lựa chọn theo ý thích.

Về màu sắc, những bộ sofa với gam màu trung tính như đen, trắng kem, nâu nhạt, ghi đá, ghi sáng… sẽ biến không gian trở nên cực kì sinh động, trẻ trung và hiện đại trong năm 2021. Hay chọn sofa màu sắc nổi bật như xanh coban, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, tím, cam, xanh lơ… mang đến cho không gian sự nổi bật và tràn đầy sức sống.

Về kiểu dáng, xu hướng lựa chọn kiểu dáng ghế sofa năm 2021 đó chính là phong cách hiện đại. Ghế sofa hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và dứt khoát trong từng đường nét đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Với kiểu dáng hiện đại thì những bộ sofa hình dáng chữ L đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết. Thiết kế dạng góc chữ L có đa dạng các kích thước nên hợp với nhiều không gian sống.

MẪU GHẾ SOFA THEO XU HƯỚNG TẠI COZY

Mẫu sofa da nhập khẩu SO-912 được nhập khẩu từ Nhật Bản là bộ sofa sở hữu màu sắc trang nhã nhưng không kém đi sự sang trọng. Bộ sofa gồm 1 chiếc ghế riêng và 2 vị trí ngồi liền nhau. Kích thước lớn kết hợp với màu trắng giúp cho không gian trở nên rộng lớn, bề thế hơn. Bộ sofa sử dụng chất liệu da thật cùng với những đường may tạo khối giúp người dùng ngồi đúng tư thế. Những đường may thẳng này còn giúp tạo nên sự khỏe khoắn và tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Bộ Sofa da góc L thư giãn SO-523 được nhập khẩu từ Malaysia là lựa chọn thông minh cho phòng khách sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Bộ Sofa SO-523 được thiết kế có tính năng độc đáo với phần ghế bật điện thư giãn được điều khiển bằng điện rất tiện lợi chắc chắn sẽ đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời mỗi khi trở về nhà.

Nội thất và sản phẩm nội thất của Italy đã phát triển rực rỡ từ thời la mã cổ đại. Và đến nay sofa Italy vẫn là lựa chọn hàng đầu cho dòng sofa nhập khẩu Châu Âu. Sofa da nhập khẩu Italy SO-802 với màu sáng sang trọng, thiết kế hiện đại tinh tế, độ bền cao.

Chúng ta vừa mới tham quan qua một số mẫu ghế sofa nổi bật theo xu hướng năm 2021. COZY hân hạnh là nhà đồng hành đem đến cho không gian nhà bạn những thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.