Những phong cách nào đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2019

| | Feb 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những phong cách nào đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2019

Sáng tạo đồng hành với sự thay đổi không ngừng, thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ. Nếu bạn là một người thích đổi mới, muốn bắt kịp các xu hướng đang thịnh hành thì hãy cùng COZY tham khảo bài viết dưới đây để biết những phong cách nào đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2019 nhé.

Tối giản mà hiện đại đang là xu hướng trang trí nội thất 2019

Đơn giản hóa mọi thứ một cách nhẹ nhàng tinh tế đầy ma lực cuốn hút

 

Có thể nói người Nhật đã đi trước thời đại khi mà triết lí tối giản đã được họ áp dụng trong nội thất hàng thập kỉ qua. Cho tới năm 2019 thì những thiết kế đơn giản vẫn đang rất được ưa chuộng bất kể bạn thuộc tầng lớp nào.

Thiết kế áp dụng triết lý - chủ nghĩa tối giản (Minimalism) là thiết kế có các chi tiết cầu kỳ, rườm rà được giản lược và thay vào đó là một bố cục không gian cân đối, hợp lý, đặc biệt tiết kiệm không gian. Những đường nét, mảng, ô và khối tuân theo một trật tự thống nhất tạo ấn tượng về một không gian rộng rãi hơn diện tích vốn có.

Đơn giản nhưng không nhàm chán. Đặc trưng của lối kiến trúc này là sự hoàn thiện trên từng sản phẩm nội thất. Yếu tố vuông thành sắc nét, từng đường keo mép dán phẳng nhẵn làm nổi bật món đồ nội thất, biến một vật dụng cơ bản trở thành một phần trang trí của ngôi nhà. Vì vậy, các kiến trúc sư sẽ khuyên bạn lựa chọn những đơn vị uy tín sở hữu nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại để đảm bảo sản phẩm đạt thẩm mỹ cao như mong muốn.

Năm 2019: sự lên ngôi của vật dụng đa năng

 

Bộ sofa thư giãn SO-500 với chức năng 2 trong 1 vừa có thể ngồi giải trí vừa có thể nằm thư giãn

Hiện tại và cũng như trong tương lai, dân số thế giới đang ngày càng tăng không ngừng nghỉ trong khi đất đai để con người sinh sống là có giới hạn, chính vì thế việc không gian sống của con người dần dà bị thu hẹp là điều không thể tránh khỏi. Đó là lý do mà các vật dụng đa năng ra đời, cũng là xu hướng nội thất nổi bật trong năm nay.

Các vật dụng 2 trong 1 như sofa giường, tủ lưu trữ hay những món nội thất thông minh như chiếc giường có thể xếp gọn lại chỉ trong một nốt nhạc, hoặc bàn ghế có thể xách lên tay… sẽ dần dần thay thế cho những món đồ nội thất chỉ có 1 công năng.

Chất liệu gỗ dần chiếm ưu thế trong xu hướng trang trí nội thất 2019

 

Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng trong bộ phòng ngủ TB-610 đảm bảo không chứa chất độc hại

Kể từ khi các chương trình, các bài báo, những cuốn sách nói về tác hại sâu xa và nguy hiểm của các vật dụng làm từ nhựa và ảnh hưởng nghiêm trọng của nó tới môi trường sống của chúng ta trong hàng trăm năm thì cũng là lúc mà vật liệu gỗ lên ngôi.

Chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn không những thân thiện với môi trường mà còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ hay đơn giản chỉ là niềm yêu thích với những món đồ truyền thống, hoài cổ của gia chủ.

Thêm vào đó, nếu như không muốn tốn quá nhiều chi phí để sắm cho mình những vật dụng nội thất cao cấp đến từ gỗ thiên nhiên thì gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn không hề kém cạnh tuyệt vời. Gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, phù hợp mức đầu tư của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo độ bền sau nhiều năm sử dụng.

Đồ nội thất tông màu vàng trở thành xu hướng trang trí nội thất 2019 cho giới thượng lưu

Màu vàng rất được ưa dùng khi muốn thể hiện đẳng cấp của gia chủ

 

Những món đồ ánh kim vàng đồng nhiều khả năng là sẽ tiếp tục được tiêu thụ nhanh chóng trong năm tới, bất kể đó là thiết kế nội thất nhà ống, thiết kế nội thất nhà liền kề hay cho thiết kế nội thất nhà hàng,… Trong thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia hay các dự án thiết kế nội thất Waterfront, các kiến trúc sư SHAC cũng đã áp dụng khá nhiều xu hướng này. Thực tế cho thấy rằng việc thêm vào không gian nhà bạn những món đồ trang trí nhỏ mang lớp vỏ ánh kim như đèn, lọ hoa, đồ lưu niệm,… (đặc biệt là đặt chúng ở những góc dễ thấy) sẽ tăng thêm sự ấn tượng và làm độc đáo hơn phong cách nội thất của căn phòng.

COZY hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết được những xu hướng trang trí nội thất 2019 đang thịnh hành. Hiện tại chuỗi hệ thống showroom COZY đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nên đừng quên ghé qua để tìm kiếm những món đồ nội thất hợp xu hướng trên nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.