Những mẫu sofa nhập khẩu dành cho phòng khách nhỏ

| | Oct 30, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu sofa nhập khẩu dành cho phòng khách nhỏ

Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn sofa phù hợp là một vấn đề vô cùng khó. Làm thế nào để chọn được một bộ sofa ưng ý mà vẫn đảm bảo căn phòng thoáng đãng, gọn gàng? 

Phòng khách nhỏ thường có rất nhiều dạng: nhỏ nhưng thon dài, nhỏ dạng hình vuông hay nhỏ nhiều góc cạnh... Việc diện tích không gian phòng khách bị hạn chế như vậy sẽ đòi hỏi rất nhiều trong việc lựa chọn nội thất, đặc biệt là ghế sofa. Do đó, trước khi mua sắm một bộ sofa cho phòng khách nhỏ, bạn hãy kiểm tra và đo đạc xem chính xác diện tích căn phòng, chiều ngang chiều dọc ra sau để có thể chọn lựa phù hợp.

COZY sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sofa nhập khẩu dành cho phòng khách nhỏ, hy vọng sẽ góp phần giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

Những vấn đề bất thường gặp đối với phòng khách nhỏ

Phòng khách là khu vực sinh hoạt chung chủ yếu của gia đình, đây cũng là nơi tụ tập, nói chuyện, đồng thời cũng là nơi tiếp đón khi có khách đến chơi nhà. Do đó, không gian phòng khách phải thật thoáng đãng để tạo cảm giác thoải mái, thân mật giữa mọi người với nhau.

Với những phòng khách có diện tích nhỏ thường rất bất tiện do không gian bị hạn chế. Nếu căn phòng có nhiều đồ đạc mà thiết kế nội thất không hợp lý sẽ gây nên cảm giác chật chội, ức chế. Ngoài ra, khi chọn lựa nội thất, gia chủ thường phải thật cân nhắc rất nhiều yếu tố, đặc biệt là phải quan tâm đến việc tối ưu hóa diện tích.

Kinh nghiệm chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Nếu diện tích căn phòng khá hạn chế thì bạn nên ưu tiên chọn những bộ sofa có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không quá to hoặc quá rườm rà. Điều này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí và giúp không gian phòng khách vẫn thoáng đãng, không bị tù túng.

Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế chọn những bộ sofa có thiết kế cầu kì, có tay vịn hay lưng tựa ngã. Bởi lẽ chúng sẽ chiếm một không gian lớn trong căn phòng.

Sofa đơn

Nếu bạn đang lo ngại về diện tích căn phòng quá nhỏ thì bạn có thể chọn lựa kết hợp những chiếc sofa đơn. Bởi lẻ sofa đơn thường có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển. Nếu bạn không sử dụng thì cũng có thể dễ dàng để gọn vào, giúp mở rộng diện tích căn phòng hơn.

Sofa chữ L

Sofa chữ L sẽ là một giải pháp tối ưu cho những phòng khách có diện tích nhỏ hơn 20m2.  Với thiết kế theo kiểu chữ L, những bộ sofa góc L nhỏ này sẽ giúp căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đặc biệt, kiểu sofa này thích hợp đặt ở những góc nhà, có thể tiết kiệm và tận dụng không gian căn phòng. Ngoài ra, sofa chữ L còn có khả năng mở rộng không gian khi cần thiết.

Sofa có chân

Những bộ sofa có chân sẽ giúp bạn thấy được sàn nhà, tạo nên cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng cho những căn phòng. Chính vì vậy, sofa có chân sẽ rất thích hợp đối với những căn phòng nhỏ.

Sofa văng

Ưu điểm lớn nhất của sofa văng so với các sofa khác đó chính là tiết kiệm diện tích với kiểu dáng chữ I chạy dọc tường,  giúp cho không gian được mở rộng hơn. Do đó,  sofa văng cực kỳ thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, sofa văng có kiểu dáng năng động sẽ góp phẩn làm cho căn phòng trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

Trên đây là gợi ý một số mẫu sofa dành cho phòng khách có diện tích nhỏ. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây có thể giúp bạn chọn lựa được bộ sofa phù hợp cho căn phòng của mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.