Những mẫu sofa da đẹp năm 2017

| | Oct 02, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu sofa da đẹp năm 2017

Ghế sofa da mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nếu muốn lựa chọn một bộ ghế sofa da đẹp, hợp với xu hướng hiện đại thì những mẫu ghế sofa da cao cấp cực hot trong năm 2017 sẽ mách các bạn.

Sofa da cao cấp mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Hiện nay, dù có rất nhiều mẫu ghế sofa da cao cấp nhưng để các bạn có thể dễ dàng hiểu rõ thì thiết kế ghế sofa da được chia làm 3 phong cách lớn, vô cùng ấn tượng các ban có thể tham khảo sau đây:

1. Sofa da cổ điển

Ghế sofa da cổ điển là một trong những loại ghế sofa đẳng cấp nhất, mang đến phong cách quyền quý, cao sang và vô cùng đắt giá. Những mẫu ghế sofa da cao cấp dòng cổ điển mang đến vẻ đắt giá của căn phòng khác gia đình bạn. Bạn có thể tìm thấy bộ ghế sofa da cổ điển trong những tòa lâu dài, biệt thự hoặc những nơi cực kỳ trang trọng. Những mẫu ghế xu hướng của năm:

Ghế soda da cổ điển đem đến cho không gian phòng khách nét bề thế, sang trọng

Bộ ghế sofa da hoàng gia Ấn Độ

Màu sắc sofa cổ điển phải phù hợp với màu sắc nội thất phòng khách

2. Ghế sofa da tân cổ điển

Được đa số người sử dụng yêu thích bởi phong cách này vừa cổ điển, vừa hiện đại giúp cho phòng khách có thêm những nét đẹp riêng. Do đó, những mẫu ghế sofa da tân cổ điển có thể sử dụng cho cả những phòng khách mang phong cách hiện đại. Chúng ta hoàn toàn yên tâm bởi mẫu ghế này khá dễ tính so với dòng cổ điển.

Những mẫu ghế xu hướng mới:

Sofa da này vừa cổ điển, vừa hiện đại

Sofa tân cổ điển màu tối như đen, xám, nâu sẽ tạo cho phòng khách sự sang trọng, quý phái

Màu kem, trắng sữa vàng nhạt sẽ mang đến cho không gian vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng

3. Ghế sofa da hiện đại

Ngày nay, xu hướng lựa chọn những bộ ghế sofa theo phong cách hiện đại được nhiều người sử dụng bởi những mẫu ghế này vô cùng đa dạng và kiểu dáng phong phú, chất lượng đảm bảo. Do sofa da hiện đại phù hợp với nhu cầu của nhiều người hơn nên Cozy nên chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về loại ghế sofa này.

Những mẫu ghế sofa da cao cấp phong cách hiện đại:

Sofa ba chỗ

Đây là bộ ghế sofa da đơn giản nhất trong các loại ghế sofa. Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi không gian, là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn không muốn dành thời gian quá nhiều để tìm hiểu và lựa chọn.

Bô sofa PVC xuất khẩu SO-750

Sofa góc hoặc chữ L

Bộ sofa góc được sản xuất ra dành cho những căn hộ chung cư bởi khả năng mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian thoáng đãng.

Ưu thế của sofa góc chính là khả năng tiết kiệm diện tích, tận dụng những góc chết trong phòng một cách hiệu quả triệt để nhất. Gia đình sẽ có những giây phút quây quần bên nhau để cùng trò chuyện, cùng xem tivi hoặc cũng có thể tiếp đón những vị khách quý.

Bộ soda PVC góc chữ L xuất khẩu SO-721

Sofa giường

Trong khi đó, sofa giường lại được lựa chọn bởi sự đa năng mà chiếc ghế mang lại, cực kỳ tiện dụng với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Với chiếc ghế sofa giường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng như nơi tiếp khách, một chiếc giường để nghỉ ngơi hoặc là nơi xem ti vi.

Bộ sofa giường PVC xuất khẩu SO-216 (ISAAC)

Hy vọng với những mẫu sofa da đẹp trên, bạn có thể nắm được xu hướng mới nhất trong năm 2017 và lựa chọn cho mình bộ sofa da thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.