Những mẫu sofa chữ U thịnh hành nhất tại COZY

| | Jan 02, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu sofa chữ U thịnh hành nhất tại COZY

Ghế Sofa chữ U thường được dùng cho những phòng khách rộng. Hiện tại COZY đang có rất nhiều mẫu sofa chữ U mà chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay lần gặp đầu tiên. 

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ U NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-521

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521 với màu sofa này bạn có thể dễ dàng kết hợp với những màu nội thất xung quanh. Những nút rút sâu trên bề mặt tạo ra những dải phân cách giúp cho bộ sofa thêm ấn tượng hơn thay vì sofa trơn đơn giản.

Một bên chữ U đã được thiết kế gia tăng thêm chỗ ngồi bằng cách bỏ bớt đi một chỗ tựa lưng, điều này mang đến nét độc đáo cho bộ ghế sofa.  Bô sofa da chữ U SO-521 này còn là một sản phẩm linh hoạt khi có lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ.

Bộ sofa da chữ U SO-521 được nhập khẩu Malaysia và được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Nguyên vật liệu của bộ SO-521 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Anh Quốc, Italy, Thái Lan, Hàn Quốc. Cùng với chế độ bảo hành 3 năm của COZY, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Với kích thước vừa, lớn và thiết kế dạng tròn hình chữ U, bộ sofa nhập khẩu Malaysia này phù hợp với các không gian phòng khách rộng có phong cách hiện đại, sang trọng.

BỘ SOFA PVC CHỮ U XUẤT KHẨU SO-137 (HILTON)

Sofa da chữ U xuất khẩu SO-137 gồm 1 sofa thư giãn, 1 ghế 2 chỗ, 1 sofa 1 chỗ, 1 cục góc. Bộ sofa Hilton có phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với những phòng khách có kích thước lớn.

 Bộ sofa được thiết kế với kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng, với 5 màu hiện có giúp bạn thoải mái lựa chọn. Chất liệu và công nghệ sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Nằm trong dòng Sofa Xuất Khẩu được sản xuất tại Nhà Máy COZY Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm này có mức giá vừa phải, phù hợp hơn với túi tiền của nhiều hộ gia đình người Việt so với những sản phẩm sofa da cao cấp đạt chuẩn Châu Âu khác được COZY cung cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền và nguồn gốc nguyên vật liệu (đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ).

BỘ SOFA PVC CHỮ U XUẤT KHẨU SO-139

Bộ Sofa PVC chữ U xuất khẩu SO-139 phù hợp với những phòng khách có diện tích to mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Với thiết kế tối giản kết hợp với những màu đơn sắc, bạn có thể dễ dàng trang trí thêm theo sở thích của bản thân bằng những chiếc gối tự chọn để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Bộ Sofa PVC chữ U xuất khẩu SO-139 cũng là bộ ghế được sản xuất tại nhà máy của COZY tại Việt Nam nhưng đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hơn nữa, COZY cam kết bảo hành sản phẩm 3 năm cho quý khách hàng. Vì thế khách hàng đừng ngần ngại đến với COZY.

Đây là những mẫu ghế Sofa chữ U thịnh hành nhất tại COZY, chắc chắn khi nhìn thấy các mẫu ghế này quý khách hàng sẽ mua ngay mà không cần phải suy nghĩ. Hãy nhanh chóng đến cửa hàng của COZY để tham quan và mua sắm nhé!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.