Những mẫu ghế sofa nhập khẩu đẹp nhất năm 2017

| | Oct 09, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu ghế sofa nhập khẩu đẹp nhất năm 2017

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm nội thất nhập khẩu hiện đang ngày càng được ưa chuộng cụ thể với các loại sofa được nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Nhật Bản,… Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi sự vượt trội về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và công nghệ. Hãy cùng Cozy tham khảo những mẫu ghế sofa nhập khẩu đẹp nhất năm 2017 nhé!

Sản phẩm nội thất nhập khẩu hiện đang ngày càng được ưa chuộng

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-514

Đây mẫu sofa đang nhận được sự truy tìm nhiều nhất trong năm 2017 này. Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu da thật hoàn toàn màu trắng. Điểm đặc biệt của mẫu này là sử dụng màu đen ở những mặt sau của chiếc ghế. Việc phối hợp 2 màu trắng – đen này đã làm cho sản phẩm trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Bộ sản phẩm được thiết kế với các đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Kích thước vừa phải nên bộ sofa có thể sử dụng cho đại đa số các không gian văn phòng hiện nay. Ngoài ra, phần tựa lưng có thể thay đổi lên xuống độ ngả lưng để có cảm giác ngồi thư giãn nhất.

 

 

Mẫu sofa nhập khẩu Malaysia

Để tạo sự đồng bộ, bàn trà kết hợp với bộ sofa hot này cũng là bàn trà sử dụng khung gỗ công nghiệp. Mặt bàn hình chữ nhật màu trắng đồng bộ tạo nên sự lịch thiệp, trang trọng.

SOFA DA GÓC CHỮ L NHẬP KHẨU NHẬT BẢN SO-909

Mẫu sofa đến từ Nhật Bản mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn mang đến sự huyền bí, sang trọng. Toàn bộ ghế sử dụng lớp da thật màu đen bọc trọn lớp mút dày dạn. Bộ sofa được thiết kế với bề mặt ngồi rộng rãi, phần tựa thấp. Với sự khéo léo của các nhà thiết kế mà ghế ngồi như được tạo nên từ 2 lớp đệm tạo sự tầng lớp sang trọng.

Mẫu sofa đến từ Nhật Bản

Kết hợp với bộ sofa sang trọng này chính là chiếc bàn trà mặt gỗ, khung gỗ hiện đại.

BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU NHẬT BẢN SO-912

Mẫu sofa được nhập khẩu từ Nhật Bản là bộ sofa sở hữu màu sắc trang nhã nhưng không kém đi sự sang trọng. Bộ sofa gồm 1 chiếc ghế riêng và 2 vị trí ngồi liền nhau. Kích thước lớn kết hợp với màu trắng giúp cho không gian trở nên rộng lớn, bề thế hơn. Bộ sofa sử dụng chất liệu da thật cùng với những đường may tạo khối giúp người dùng ngồi đúng tư thế. Những đường may thẳng này còn giúp tạo nên sự khỏe khoắn và tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Mẫu sofa đến từ Nhật Bản

BỘ SOFA DA ĐA NĂNG NHẬP KHẨU NHẬT BẢN SO-918

Bộ sofa là sự kết hợp của những chiếc đa năng, điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra thành ghế thư giãn. Ngoài ra, chiếc ghế ở giữa có thể gập xuống thành bàn rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình, mang lại cho người sử dụng sự êm ái và thoải mái nhất. Không chỉ xuất hiện với vẻ đẹp thẩm mỹ, sự lôi cuốn từ màu sắc mà mọi đường nét của sản phẩm đều tinh tế nhẹ nhàng cuốn hút mọi ánh nhìn. Chất liệu cao cấp cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết giúp tạo nên vẻ kiêu sa, quý phái của không gian. Đây cũng là một trong những mẫu sofa nhập khẩu Nhật Bản hot nhất 2017 được các chủ nhân nữ tìm kiếm và ưa chuộng nhất.

Mẫu sofa đa năng đến từ Nhật Bản

Trên đây là những thông tin cũng một số mẫu sofa nhập khẩu mà Cozy cung cấp. Ngoài những mẫu trên, Cozy cũng là đơn vị cung cấp nhiều đồ nội thất khác với các sản phẩm chính hãng, uy tín. Vậy các khách hàng muốn tìm hiểu thêm về những mẫu sofa nhập khẩu đẹp nhất 2017 có thể liên hệ với chúng tôi theo để được Cozy hỗ trợ giải đáp một cách tận tình, chu đáo nhất.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.