Những mẫu bàn kính phòng khách hiện đại sang trọng nhất 2018

| | Jul 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu bàn kính phòng khách hiện đại sang trọng nhất 2018

So với những chiếc bàn phòng khách bằng gỗ thì bàn kính là một loại chất liệu khá phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách từ trước tới nay. Có những ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trong suốt thanh lịch cùng với sự đơn giản hiện đại, những mẫu bàn kính phòng khách luôn thổi vào không gian phòng khách một thần thái sang trọng, đẳng cấp. Nào, hôm nay hãy cùng COZY điểm qua một vài mẫu bàn kính sofa “hot” nhất 2018 nhé!

Bàn kính kiểu 60°

Bàn kính kiểu 60° là một phần của bộ sưu tập Grado°, được thiết kế bởi Ron Gilad. Bàn kiểu này có thiết kế phức tạp và trong suốt. Chúng phản ánh khuynh hướng, phong cách của người thiết kế theo trường phái tối giản, kết hợp với những đường nét hình học tạo nên những mẫu bàn có hình dạng độc đáo. 

(Hình minh họa)

 Bàn kính kiểu 60° mang đến một cái nhìn khác lạ, thiên về phong cách đồ họa và sơ sài, cho phép trí tưởng tượng của bạn có thể bay bổng theo những chiếc bàn với phong cách hình học thật độc đáo và bắt mắt.

Bàn kính kiểu Tour

Tour là một kiểu bàn rất thú vị và bắt mắt, được thiết kế bởi Giorgio Cattelan. Đế bàn là một tảng graphite bằng phẳng, được dập nổi bằng thép sơn mài, nối liền với chân bàn là một vòng gỗ óc chó tròn được đặt ở một góc. Hai mặt bàn được làm bằng kính trong suốt. Mang lại kiểu dáng ấn tượng cho mẫu bàn Tour.

 

Thiết kế của bàn kính kiểu Tour của Giorgio Cattelan có thể xem như là một cách hay ho để thách thức các định luật vật lý. (Hình minh họa)

Bàn kính kiểu Penrose

    Bàn kiểu Penrose có thiết kế rất thú vị và bắt mắt, gồm có ba tấm kính có hình dạng khác nhau ghép lại. Với những miếng kính được cắt ghép sắc sảo với mặt cắt xiên, kết hợp cùng các yếu tố khác tạo thành một món đồ nội thất lạ mắt và độc đáo, trông như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc hiện đại, mang lại cho bàn Penrose phong cách khác lạ thú vị. 

    Đối với những khách hàng ưa chuộng phong cách trang trí tối giản, thanh lịch thì mẫu bàn Penrose sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 
    (Hình minh họa)

     

    Bàn kính kiểu Valentino 

    Bàn kính kiểu Valentino sở hữu mẫu thiết kế bất đối xứng, đem đến một làn gió độc đáo mới cho nghệ thuật điêu khắc. Kiểu dáng của một chiếc bàn kiểu Valentino đảm bảo chắc chắn sẽ dễ dàng nổi bật dù được đặt, trang trí trong bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào.

     

    Được thiết kế bởi Emanuele Zenere, bàn kính kiểu Valentino là  sự kết hợp của các vật liệu như quả óc chó, đá cẩm thạch và thủy tinh.
    (Hình minh họa)

     

    VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

    • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
    • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
    • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

    Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

    Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

    • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
    • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
    • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

    Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628



    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.