Những mẫu bàn ăn nhập khẩu nổi bật tại COZY

| | Mar 24, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu bàn ăn nhập khẩu nổi bật tại COZY

Bàn ghế ăn là mảnh ghép quan trọng đối với bất kỳ không gian phòng bếp nào. Sự hiện diện của nó giúp hoàn thiện chức năng của nhà bếp.

Nhà bếp không chỉ là nơi tổ chức ăn uống, mà còn là một phần trong không gian sinh hoạt chung của gia đình. Chọn bàn ăn nhập khẩu như thế nào cho phù hợp là điều cần được tìm hiểu kỹ lưỡng.

1/ Ưu điểm của bàn ăn nhập khẩu

Để có thoải mái thưởng thức một bữa ăn thật ngon miệng thì việc chọn bộ bàn ăn hiện đại là điều cần được chú ý. Một bộ bàn ghế ăn sang trọng, có thiết kế đẹp với chỗ ngồi êm ái chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của gia đình bạn trở nên ngon miệng và ấm cúng hơn.

Những mẫu bàn ăn được nhập khẩu sẽ có thiết kế hiện đại sang trọng, chất lượng sản phẩm cao, đạt chuẩn yêu cầu quốc tế. Do đó,  người tiêu dùng hiện nay rất ưa chuộng và thường xuyên lựa chọn sản phẩm này. 

Bộ bàn ăn nhập khẩu với chất liệu sản xuất đa dạng và kiểu dáng thiết kế độc đáo, phong phú, từ đơn giản đến cách tân sẽ khiến không gian phòng bếp của bạn thật nổi bật và đẳng cấp. Những sản phẩm cao cấp này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ giá trị sử dụng lẫn tính thẩm mỹ.

Sau đây COZY sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu bàn ăn nhập khẩu sang trọng đang được yêu thích tại showroom. 

2/ Giới thiệu mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu tại COZY

BỘ BÀN ĂN HONG KONG DI-634 (BÀN + 6 GHẾ)

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-634 được nhiều gia đình Việt yêu thích với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng sản phẩm tuyệt vời, độ bền cao. DI-634 thích hợp với số người trong gia đình, và dành cho trường hợp có khách ghé thăm.

Bộ sản phẩm này sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại đối với sức khỏe của người dùng.. Được thiết kế đơn giản với hai màu đen trắng kinh điển, dễ dàng làm sạch, bộ bàn ăn Hong Kong DI-634 (Bàn + 6 ghế) mang phong cách đầy hiện đại và sang trọng.

Chất liệu của bộ bàn này bao gồm:

  • Khung sườn: Kính trắng, chân gỗ sơn 
  • Ghế ăn bọc da tổng hợp, kích thước 25*2.0 Mm, mặt ngồi màu nâu, lưng ghế màu trắng chân ghế ăn thép sơn phủ /mặt ngồi PVC.

BỘ BÀN ĂN HONG KONG DI-620 (BÀN + 6 GHẾ)

Đây cũng là sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Hong Kong, được hưởng chính sách bảo hành của COZY. Mẫu thiết kế sang trọng, lịch sự và đang dẫn đầu xu hướng thiết kế hiện nay. Bộ bàn ăn Hong kong DI-620 có màu sắc chủ đạo là màu xám, giúp phòng ăn nhà bạn mang vẻ đẹp tinh tế, thời thượng. DI-620 thích hợp với gia đình đông người, hay thường xuyên tổ chức tiệc mời khách.

Về chất liệu bao gồm:

  • Khung sườn size (160- 220) x 90 x 76cm.
  • Ghế ăn bọc da tổng hợp, kích thước 25*2.0 Mm, màu capuchino, lưng ghế màu trắng chân ghế ăn thép sơn phủ / mặt ngồi PVC.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ bàn ăn nhập khẩu thật nổi bật với chất lượng tốt thì đừng chần chừ, mà hãy đến ngay showroom của COZY để lựa chọn và mua sắm.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.