Những lý do không thể bỏ qua ghế sofa dài cho nhà chung cư

| | Nov 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những lý do không thể bỏ qua ghế sofa dài cho nhà chung cư

Những căn hộ chung cư hiện đại không thể thiếu đi những bộ ghế sofa đẹp làm điểm nhấn cho căn nhà. Việc lựa chọn một bộ ghế sofa thích hợp cho căn hộ chung cư ở những thành phố lớn cũng không phải việc dễ dàng bởi nơi đây, phòng khách được thiết kế khá dài và hẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của sofa dài sẽ giải quyết được vấn đề mà bạn đang mắc phải. Hãy cùng Cozy tìm hiểu những lý do không thể bỏ qua ghế sofa dài cho nhà chung cư dài và hẹp nhé!

Sofa dài lựa chọn thông minh cho căn hộ chung cư hẹp

Bộ sofa da xuất khẩu SO-750

1. Sofa dài có thiết kế hiện đại

Với thiết kế chạy dài vừa phải, sofa dài thích hợp với độ dài và hẹp của căn phòng khách của căn hộ chung cư. Tạo sự tinh tế cũng như cân bằng cho phòng khách của bạn, làm căn phòng trở nên hiện đại hơn. Bạn có thể lựa chon sofa dài đơn, sofa dài bộ với những chiếc ghế đơn... nhưng với ghế sofa đơn với thiết kế dài chạy ven theo bước tường sẽ cho bạn một không gian rộng hơn, hiện đại hơn.

Sofa dài mang phong cách hiện đại

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-900

2. Dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác nhau

Lý do thứ hai khiến nhiều người chọn lựa sofa dài cho phòng khách là do nó dễ dàng kết hợp cùng nhiều vật dụng trang trí, tạo vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.

Bạn có thể kết hợp một chiếc ghế sofa dài với những bức tranh treo tường phía sau, một chiếc bàn nhỏ bên cạnh hoặc một chiếc đèn ngủ với kiểu dáng hiện đại, không gian phòng bài trí tivi hoặc kệ sách... những vật dụng được kết hợp tinh tế, phù hợp về màu sắc sẽ tạo cho bạn được một không gian phòng khách hiện đại, rộng rãi.

Dễ dàng kết hợp tạo không gian phòng khách đặc biệt

3. Sofa dài có kiểu dáng cũng như chất liệu đa dạng

Sofa dài được xem là sofa có kiểu dáng hiện đại nhất trong tất cả những dòng sofa trên thị trường. Về kiểu dáng sofa dài chân cao, sofa chân thấp hoặc sofa bệt sẽ là những lựa chọn phong phú cho bạn. Không chỉ ngoài có nhiều kiểu dáng, chất liệu cũng tạo ra sự đa dạng cho sofa dài. Sofa vải nỉ, kết hợp cùng màu sắc hoặc họa tiết sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn. Một chiếc sofa da sẽ thật thích hợp với không gian phòng sang trọng, một chiếc sofa vải màu sắc sáng hoặc họa tiết độc đáo sẽ tạo không gian hiện đại cho căn phòng của bạn.

Kiểu dáng và chất liệu đa dạng

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-901

Thông thường những căn hộ chung cư có diện tích dài và hẹp thì sofa vải là lựa chọn sáng suốt, do chất liệu cũng như màu sắc và họa tiết hiện đại,trẻ trung, sáng, sẽ làm phòng khách của bạn trông rộng hơn rất nhiều.

Một lý do khác khiến nhiều người chọn sofa vải thay vì sofa da do giá thành sofa da có giá thành cao hơn sofa vải khá nhiều. Sofa vải có giá thấp thích hợp với kinh tế nhiều gia đình.

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với phòng khách dài và hẹp hoặc bạn có ý định mua một căn hộ như vậy, bạn đang phân vân với nhiều kiểu dáng sofa trên thị trường thì sofa dài sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho căn phòng của bạn.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.