Những kiểu sofa đơn cho căn phòng của bạn

| | Mar 02, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những kiểu sofa đơn cho căn phòng của bạn

Ngày nay những kiểu ghế sofa nhỏ gọn được rất nhiều người ưa chuộng. Khi bạn sở hữu một căn phòng xinh xắn nhưng diện tích không quá lớn để vừa một bộ ghế sofa thì những thiết kế sofa đơn và sofa mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sau đây, COZY sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu ghế sofa đơn cho căn phòng của bạn thêm xinh.

Đặt điểm của sofa đơn

Khi nhìn vào chiếc ghế sofa, đơn bạn thấy ngay đó là sự nhỏ gọn và xinh xắn của nó. Sofa đơn loại này chỉ dành cho một đến 3 người ngồi và không có bàn kèm theo. Phần lưng tựa cao giúp người ngồi thư giãn và cảm thấy thoải mái.

 

Chiếc ghế này phù hợp với rất nhiều không gian phòng. Đặt biệt là không gian phòng ngủ. Bạn có thể dùng nó để ngồi đọc sách trước khi ngủ cũng rất tuyệt vời.

Ghế được làm chủ yếu bằng bông mềm và được bọc bằng vải nỉ hay vải da. Đó là những chất liệu phổ biến khi dùng làm ghế sofa.

Ưu điểm của sofa đơn

Sofa đơn có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách. Với thiết kế nhỏ nhắn bạn có thể dễ dàng di chuyển mang nó đi bất kì vị trí nào cũng được.
Loại sofa này có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn theo ý thích. Nó có từ các thiết kế truyền thống đến hiện đại. Từ những thiết kế đơn giản đến phức tạp. Bên cạnh đó, màu sắc sofa cũng vô cùng phong phú cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Với thiết kế nhỏ nên giá thành của một chiếc sofa đơn rất phải chăng. Nó là loại ghế sofa có giá thành rẻ nhất.

Các mẫu ghế sofa đơn tại COZY

SOFA ĐƠN THƯ GIẢN NHẬT BẢN SO-917 

Đây là chiếc ghế sofa đơn điển hình. Chiếc ghế nổi bật với chức năng thư giản, thiết kế ôm trọn người ngồi, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi bạn ngồi lên. 

Ghế được gắn bộ bật điện, giúp nâng cơ thể người ngồi lên vị trí thư giản tốt nhất. Chiếc ghế rất thích hợp để đặt trong phòng làm việc, phòng đọc sách. Đặc biệt, đây còn có thể trở thành món quà tuyệt vời dành tặng cho bố mẹ, người lớn tuổi.

Trên đây là những mẫu ghế sofa đơn được bán chạy nhất ở COZY. Mong những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hợp lý cho căn phòng của mình nhé.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.