Những dáng ghế sofa giúp bạn thư giãn sau một ngày dài

| | Sep 10, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những dáng ghế sofa giúp bạn thư giãn sau một ngày dài

Những chiếc ghế Sofa có thể là vật dụng để trang trí, cũng là nơi cùng gia đình tiếp khách, và cũng là nơi để gia chủ thư giãn,đọc sách, quay quần bên gia đình. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn sản phẩm Sofa nhập khẩu- xuất khẩu và hàng ngàn kiểu dáng.

1. Sofa da thư giãn nhập khẩu Nhật Bản

Phải nhắc đến đầu tiên chính là chiếc ghế da thư giãn Nhật Bản. Chiếc ghế này có kích thước nhỏ gọn. Điểm cộng đặc biệt ở chiếc ghế chính là động cơ bật điện và chế độ sạc pin, sofa có thể tùy chỉnh bật ra để thư giãn và có thể xoay tròn, phù hợp với phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Các tín đồ mê đọc sách không thể bỏ qua mẫu ghế này.

SOFA DA THƯ GIÃN NHẬT BẢN SO-917

2. Bộ Sofa da thư giãn nhập khẩu Malaysia:

Đối những căn hộ có không gian rộng lớn, đặc biệt là phòng khách thì đây chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Điều gây thích thú cho khách hàng ở bộ sofa này là chức năng bật cơ, có thể bật chân thành ghế thư giãn. Nếu bạn muốn sự đa năng ở những bộ ghế sofa thì đây chính là bộ sofa hoàn toàn phù hợp với bạn. Sofa không đơn thuần chỉ sử dụng để tiếp khách. Những lúc cần không gian thoải mái để thư giãn, thì chức năng của bộ sofa vẫn có thể đáp ứng hoàn hảo.

BỘ SOFA DA THƯ GIÃN NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-500

3. Sofa giường xuất khẩu Việt Nam:

Những mẫu Sofa giường đã không còn lạ lẫm với các tín đồ nội thất. Sự đa năng của chính chiếc Sofa này mang lại vô cùng nhiều công dụng và lợi ích cho người dùng. Không đơn giản chỉ là một chiếc sofa bình thường, chiêc Sofa này vừa có thể làm ghế, vừa có thể bật ra thành một chiếc dường. Với kích thước rộng, Sofa giường thích hợp cho các phòng đọc sách, showroom và các cửa hàng thời trang.

SOFA GIƯỜNG PVC XUẤT KHẨU SO-216 (ISAAC)

 4. Sofa da nhâp khẩu Italya dáng chữ L :

Sofa dáng chữ L giúp tiết kiệm không gian cho các không gian phòng. Được làm bằng 100% da bò mềm, mịn với vân da chọn lọc theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Nệm mút của sản phẩm có độ bền cao. Dáng ghế và độ đàn hồi vẫn được giữ nguyên khi sử dụng trong thời gian dài. Chỉ với 2 điểm mạnh trên đã mang lại cảm giác êm ái và an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

BỘ SOFA DA GÓC CHỮ L NHẬP KHẨU ITALY SO-803

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.