Những bộ ghế Sofa đẹp, bán chạy nhất tại COZY

| | Dec 02, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những bộ ghế Sofa đẹp, bán chạy nhất tại COZY

COZY sẽ tổng kết lại những bộ ghế Sofa đẹp, bán chạy nhất trong thời gian vừa qua để khách hàng nhìn thấy được xu hướng lựa chọn ghế Sofa hiện nay như thế nào? Điều nay đặc biệt quan trọng đối với những ai đang có ý định kinh doanh ghế Sofa có thể nắm bắt được cơ hội của thị trường.

Sofa nhập khẩu Nhật Bản

nhung-bo-ghe-sofa-dep-ban-chay-nhat-tai-cozy-hinh-anh 1

Sofa nhập khẩu Nhật Bản

Sofa nhập khẩu Nhật Bản là một trong số những sản phẩm ghế Sofa nhập khẩu được bán chạy nhất hiện nay. Lý do rất dễ hiểu, bởi vì Việt Nam chúng ta nói riêng và khách hàng tiêu dùng thế giới nói chung rất thích sản phẩm của Nhật Bản, bởi vì chất lượng tốt, nguyên vật liệu đảm bảo và đặc biệt được sản xuất bởi những người thợ hết sức lành nghề, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may ghế Sofa này.

Sofa nhập khẩu Malaysia

nhung-bo-ghe-sofa-dep-ban-chay-nhat-tai-cozy-hinh-anh 2

Sofa nhập khẩu Malaysia

Cũng là một đất nước có kinh nghiệm làm ghế Sofa cho nên chẳng có gì đặc biệt khi Malaysia lại trở thành một đất nước xuất khẩu ghế Sofa sang nhiều nước trên Thế giới. Ghế Sofa nhập khẩu Malaysia được sản xuất dựa trên sự tuyển chọn kỹ lưỡng nguyên vật liệu, đặc biệt đối với phần da. Da ghế được nhập khẩu từ da bò của Italy và phần vải hoặc chất liệu PVC của Malaysia.

Như chúng ta đã biết thì da bò Italy nổi tiếng chất lượng. Bởi vì công nghệ nuôi bò, chăm sóc bò của Italy rất kỹ lưỡng, nhằm mục đích lấy da để phục vụ cho sản xuất.

Sofa nhập khẩu Italy

nhung-bo-ghe-sofa-dep-ban-chay-nhat-tai-cozy-hinh-anh 3

Sofa nhập khẩu Italy

Như đã nói ở trên thì da bò của Italy rất chất lượng, chính vì vậy mà sản phẩm ghế Sofa da nhập khẩu từ Italy hoàn toàn là da bò thật 100%, đảm bảo chất lượng. Và đúng như giá trị của nó. Ghế Sofa da nhập khẩu Italy là sản phẩm bán chạy hàng nhất, được rất nhiều gia đình hứng thú bởi sự lịch lãm, phong cách đẳng cấp của nó mang lại.

Sofa xuất khẩu Việt Nam

nhung-bo-ghe-sofa-dep-ban-chay-nhat-tai-cozy-hinh-anh 4

Sofa Việt Nam xuất khẩu

Sofa Việt Nam xuất khẩu được thiết kế, sản xuất, tuyển chọn vật liệu từ nước ngoài. Áp dụng công nghệ, máy móc của phương Tây vào khâu sản xuất. Chính vì vậy mà ghế Sofa Việt Nam xuất khẩu cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Có một điểm đặc biệt đó chính là chỉ có ghế Sofa Việt Nam mới hiểu được sự mong đợi cũng như phù hợp với văn hóa, phong tục truyền thống của người Việt Nam. Chính vì điểm này mà Sofa Việt Nam được khách hàng tin dùng.

Ngoài ra, sản phẩm Sofa Việt Nam còn được xuất khẩu đi nước ngoài, nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng.

Như vậy COZY đã tổng kết được 4 bộ ghế Sofa đẹp, thu hút khách hàng và được bán chạy nhất hiện nay. Nếu như ai đang có ý định kinh doanh mặt hàng này thì nhanh chóng nắm bắt cơ hội nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.