Những bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ với nhiều thiết kế cá tính riêng

| | Oct 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ với nhiều thiết kế cá tính riêng

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ là một trong những yếu tố cần thiết để làm nên một phòng ngủ tiện nghi. Tuy một phòng ngủ bình thường có thể chỉ cần một chiếc giường êm ái hay một chiếc tủ đựng quần áo… nhưng việc có thêm một bộ bàn 2 ghế sẽ tạo nên nhiều tiện ích cho phòng ngủ của bạn hơn bạn nghĩ. Sau đây, COZY sẽ nói cho bạn lí do tại sao cần một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ và một số mẫu bàn ghế đẹp.

Vì sao nên có một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ?

Hãy tưởng tượng bạn cần một khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi thư giãn hoặc làm việc thì chọn phòng ngủ là điều đương nhiên bởi phòng khách hay những chỗ khác trong căn nhà có thể có người làm phiền bạn. Vậy thì căn phòng ấy sẽ ra sao nếu như không có một bộ bàn ghế? Chắc chắn mọi thứ sẽ khá khó khăn khi bạn không có một chiếc bàn để đồ ăn hay thức uống đúng không nào. Đồng thời bạn còn có một chỗ để làm việc và học tập trong không gian riêng của mình.

Bên cạnh đó, bộ bàn 2 ghế lịnh động hơn so với một chiếc giường. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bộ bàn ghế ấy tới nhiều vi trí khác nhau trong phòng để ví dụ như ban công để có thể vừa đọc sách, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm cảnh.

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ xinh xắn dành cho trẻ nhỏ

Hình sưu tầm: Trang bị một bộ bàn 2 ghế cho trẻ học tập là một điều cần thiết

 

Trẻ con là một nhân tố cần được quan tâm và chăm chút nhất trong gia đình. Nếu nhà bạn đang có trẻ nhỏ thì nên chuẩn bị cho các bé một bộ bàn ghế để học tập và vui chơi để bé có thể phát triển hiệu quả nhất. Đặc biệt, một bộ bàn có 2 ghế sẽ đáng mua hơn một bộ bàn 1 ghế vì đa số các gia đình hiện nay đều có 2 con; hoặc nếu nhà bạn có nhiều con hơn thì khi bé lớn rồi không vừa nữa thì có thể để lại cho các bé sau nhỏ hơn sử dụng. Và bộ bàn 2 ghế trên đây hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của trẻ nhỏ với thiết kế vô cùng dễ thương và nhỏ gọn, bắt mắt trẻ nhỏ.

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ cho người lớn với phong cách sang trọng

 

Hình sưu tầm: Thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp những người thích cổ điển

 

Thiết kế không quá cầu kì nhưng bộ bàn ghế này vẫn toát lên một vẻ sang chảnh của nó. Không giống như những bộ bàn ghế thông thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc gỗ thì thay vào đó bộ này được làm với chất liệu vải mềm mại êm ái như sofa. Điều này làm cho bộ bàn 2 ghế này tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất chứ không như sự cứng nhắc của nhựa và gỗ. Tuy giá cả có thể hơi chát một chút nhưng bù lại chất lượng là không thể bàn cãi. 

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ màu trắng đơn giản tinh tế

 

Thiết kế đơn giản với màu trắng trang nhã dễ phối màu

 

Nếu bạn chỉ cần một bộ bàn 2 ghế đơn giản thì không nên bỏ qua bộ này nhé. Trông thì đơn giản nhưng chất lượng không hề kém cạnh những bộ bàn ghế xịn đâu nhá. Mặt bàn làm từ gỗ MDF cao cấp, phủ Melamin chống thấm, chống trầy, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ghế được làm từ nhựa PP mờ cao cấp, màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng. Bộ khung chân được làm từ gỗ tự nhiên, kết cấu đan chéo vững chắn, độ cao phù hợp với các loại bàn thông dụng. 

Bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ với phối màu hiện đại, phong cách

 

Hình sưu tầm: Phối màu ngẫu hứng nhưng không hề lạc tông tí nào

 

Bộ bàn ghế này rất phù hợp với những bạn có đầu óc sáng tạo bởi phối màu của nó. Sự phối hợp của 4 màu xanh-xám-trắng-nâu làm bộ bàn ghế trông hiện đại và phong cách hơn hẳn. Về sự êm ái thì cũng không có gì để nói vì cũng giống như bộ bàn ghế thứ 2 bên trên thì chất liệu được làm bằng vải mềm mại tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi.

Chung quy lại, việc chọn cho mình một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ là rất cần thiết và tiện lợi. Không chỉ cần thiết cho trẻ nhỏ mà còn cần thiết cho nhiều lứa tuổi khác.

Với những chia sẻ trên, COZY hy vọng bạn có thể chọn cho mình một bộ bàn 2 ghế để phòng ngủ phù hợp cho bản thân cũng như gia đình. Ngoài ra hiện tại COZY cũng đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hot dành cho tháng 10 này giảm giá tới tận 70%, nếu bạn có thời gian thì hãy ghé qua xem thử nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.