Nhà có nuôi thú cưng thì nên chọn mua sofa nào?

| | Jun 29, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nhà có nuôi thú cưng thì nên chọn mua sofa nào?

Yêu thích sử dụng Sofa nhưng thú cưng của bạn lại là cản trở lớn đối với quyết định mua Sofa. Vậy nên chọn Sofa loại nào để có thể vừa nuôi được thú cưng vừa không lo Sofa của bạn bị hư hại?

Bạn rất muốn sắm một bộ Sofa nhưng cũng ngại khi phải xử lý hậu quả của thú cưng, không thể làm sạch hay khử mùi được, hay sợ lông của thú cưng dễ bám bẩn lên Sofa. 

Đừng lo lắng, bạn có thể chọn ghế Sofa chất liệu da bò cao cấp tại COZY ngay hôm nay, giúp bạn thỏa mãn sở thích Sofa, trang hoàng căn hộ của bạn ngay lập tức mà không lo bị cản trở bởi thú cưng.

Lựa chọn Sofa nào khi bạn nuôi thú cưng?

Tại sao nên chọn Sofa da khi nhà nuôi thú cưng?

Thú cưng dù là chó hay mèo cũng thường xuyên bị rụng lông, đôi khi chúng còn hay tè bậy nữa. Mùi hôi khi thú cưng tè bậy rất nồng và gây phiền toái nếu bạn sử dụng Sofa chất liệu vải hay nỉ. Sofa da là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sofa da bò với chất liệu không thấm nước, không bị bám lông sẽ giúp bạn xử lý hậu quả dễ dàng. Bên cạnh đó, với những chú mèo thích cào cấu trên ghế sofa thì chất liệu da bò cũng ít bị tổn hại hơn. Bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, khăn mềm để vệ sinh nhanh chóng.

Đặc biệt, da bò là chất liệu cao cấp với độ bền cao, độ đàn hồi tốt. Sofa da bò đem lại sự trang trọng hơn so với các chất liệu thông thường. Sofa da có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

Sofa da bò nhập khẩu Nhật Bản

Một bộ Sofa da bò Nhật Bản là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sofa Nhật Bản sở hữu thiết kế tinh tế, vừa đem lại không gian đẹp cho ngôi nhà vừa đem đến trải nghiệm thoải mái cho người ngồi.

Sofa Nhật chất liệu da bò càng dùng lâu càng bóng đẹp, thể hiện được giá trị thật sự xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Đệm của Sofa tạo cảm giác ngồi êm ái, không bị xẹp, lún hay bị biến dạng sau thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, Sofa Nhật tại COZY đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều kích thước phòng khách từ nhỏ đến trung bình, lớn.

Sofa văng cho căn hộ nhỏ

Toát lên thần thái sang trọng từ kiểu dáng cho đến chất liệu

Sofa da bò nhập khẩu Malaysia

Ngoài Sofa Nhật, Sofa Malaysia còn lại sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho bạn. Chất lượng không hề thua kém gì Sofa Nhật nhưng sở hữu mức giá mềm hơn. Về kích thước, Sofa Malaysia cũng phù hợp với người Việt Nam hơn so với Sofa Nhật Bản.

Sofa Malaysia với thiết kế hiện đại thích hợp với phong cách sống đơn giản nhưng vẫn đem lại cho bạn sự thỏa mãn và những trải nghiệm tốt nhất khi ngồi. Mẫu Sofa góc chữ L giúp tiết kiệm không gian hay những mẫu Sofa chữ U cho không gian rộng lớn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra, Sofa Malaysia được thiết kế chân làm bằng inox nên cũng hạn chế bị thú cưng gặm nhắm. 

 

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế

Sofa Malaysia góc chữ L

Sofa da tổng hợp xuất khẩu Việt Nam COZY

Sofa với chất liệu da tổng hợp cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Sofa Việt Nam COZY được gia công tỉ mỉ, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo.

Sofa được thiết kế phù hợp với văn hóa Việt Nam nên về kích thước cũng nhỏ gọn, phong cách hiện đại, thanh lịch. Bạn có thể tìm được bộ Sofa cao cấp đáp ứng được nhu cầu của mình với Sofa COZY.

Sofa giường tiện dụng

Sofa da góc L thanh lịch

Hãy ghé Showroom COZY ngay hôm nay để lựa chọn cho bạn bộ Sofa da chất lượng và tốt nhất.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.