Cách tự trang trí mặt bàn kính đẹp và ấn tượng

| | Mar 05, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách tự trang trí mặt bàn kính đẹp và ấn tượng

Một chiếc bàn mặt kính luôn được nhiều người đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và sự đồng điệu tuyệt vời với môi trường xung quanh. Hôm nay COZY sẽ tư vấn cho các bạn cách tự mình trang trí mặt bàn kính đơn giản nhưng rất ấn tượng và tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Cách trang trí bàn phòng khách mặt kính

Những chiếc bàn mặt kính thường là món vật dụng nội thất được khá nhiều người lựa chọn để mua sắm cho căn nhà của mình. Cách bài trí mặt bàn kính khá đa dạng và có thể đặt sản phẩm này tại nhiều vị trí trong căn nhà, trong đó thường thấy nhất là ở phòng khách. Và để không gian phòng khách thêm phần sinh động, các bạn có thể trang trí mặt bàn kính bằng những cách sau:

 Trang trí mặt bàn kính với khăn trải bàn có họa tiết bắt mắt

Một ưu điểm của mặt bàn kính là không làm mất đi màu sắc và họa tiết của những tấm khăn trải bàn, và đây là điều các bạn nên tận dụng để trang trí mặt bàn thật độc đáo và nổi bật. Khi sử dụng những tấm khăn trải bàn có nhiều màu sắc và họa tiết lót dưới mặt kính, chiếc bàn của bạn sẽ trông không khác gì một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Trang trí mặt bàn kính bằng các tiểu cảnh

Một ưu điểm nữa của mặt bàn kính là có thể phản chiếu được hình ảnh của những vật dụng đang được để trên mặt bàn, và dựa vào điều này chúng ta có thể trang trí mặt bàn kính bằng những chậu bonsai hoặc những tiểu cảnh để thêm phần sinh động và thú vị cho căn phòng của mình.

trang trí mặt bàn kính bằng tiểu cảnh
Những tiểu cảnh xinh xắn cũng giúp trang trí mặt bàn kính khá hiệu quả.

 

Trang trí mặt bàn kính bằng hoa tươi

Trang trí mặt bàn kính bằng hoa tươi là một cách làm đơn giản nhưng rất hiệu quả và được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Với những bông hoa nhiều màu sắc cùng hương thơm thanh khiết, không gian trong căn phòng của bạn sẽ trở nên thú vị và cực kỳ lãng mạn.

trang trí mặt bàn kính bằng hoa tươi
Hoa tươi là lựa chọn của nhiều người khi trang trí mặt bàn kính.

Hai lưu ý để có thể trang trí mặt bàn kính đẹp

Ở trên chúng ta đã cùng tìm hiểu cách trang trí bàn phòng khách mặt kính đơn giản và được khá nhiều người lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên để việc trang trí mặt bàn kính đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên ghi nhớ hai lưu ý sau:

Hãy giữ cho mặt bàn kính thật sạch sẽ

Mặt bàn kính là thứ rất dễ trông thấy vết bẩn và lớp bụi bám ở trên, chính vì vậy các bạn cần phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ để sản phẩm này giữ được vẻ thẩm mỹ và việc trang trí đạt được hiệu quả cao nhất.

Có thể áp dụng nhiều cách trang trí cùng lúc

Ở trên là những cách để các bạn có thể trang trí mặt bàn kính đẹp và ấn tượng, các bạn có thể sử dụng riêng lẻ từng cách thức này hoặc kết hợp chúng cùng một lúc để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Một chiếc bàn kính với lớp đèn led chiếu sáng rực rỡ cho các bông hoa ở trên sẽ trông thật tuyệt vời đúng không nào?

Có thể bạn cũng quan tâm:

Mua sắm bàn mặt kính, bàn mặt đá chất lượng cao tại COZY

COZY là một địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất chất lượng cao uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Tại COZY hiện rất phong phú những loại bàn mặt kính, bàn mặt đá cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Bàn cà phê, bàn trang trí góc, bàn ăn,… (Các bạn có thể click để tham khảo)

Những sản phẩm COZY đang phân phối phần lớn là sản phẩm độc quyền tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy quý khách hàng khi mua sắm tại COZY sẽ sở hữu những chiếc bàn độc đáo và không đụng hàng. Với những mẫu bàn ăn thông minh có thể thay đổi kích thước, người dùng sẽ rất thoải mái và thuận tiện khi sử dụng trong thực tế sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình.

COZY chuyên cung cấp các mẫu nội thất cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm do COZY cung cấp đều sẽ được bảo hành chính hãng dài hạn giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tất cả những thắc mắc của quý khách hàng đều sẽ được giải đáp rất nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Khi có nhu cầu mua sắm các đồ dùng nội thất cao cấp, bàn ghế sofa chất lượng cao,… hãy đến ngay các chi nhánh của COZY để được tận hưởng cảm giác cảm giác khách hàng là Thượng đế:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.