Nên mua sofa nhập khẩu ở đâu đảm bảo chất lượng?

| | Jan 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên mua sofa nhập khẩu ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sofa nhập khẩu thường được sử dụng ở những nơi sang trọng như biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, không gian văn phòng cao cấp… Do đó sofa nhập khẩu tương đối kén người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối những sản phẩm sofa nhập khẩu, để giúp bạn lựa chọn mua sofa da nhập khẩu ở đâu, COZY xin chia sẻ một vài tiêu chí khi chọn nơi mua sofa nhập khẩu.

Sản phẩm được cam kết hàng chính hãng

Khi mua các sản phẩm cao cấp như sofa da nhập khẩu Nhật Bản, sofa da nhập khẩu Italia,… bạn nên chú ý đến sự rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm với đầy đủ giấy tờ mà các cơ quan có thẩm quyền đã cấp phép, tất nhiên, đơn vị cung cấp phải đảm bảo được sản phẩm 100% là hàng chính hãng.

Sản phẩm cần phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Giá cả hợp lý

Dù là dòng sản phẩm trung cấp hay cao cấp thì các loại sofa nhập khẩu cũng có mức giá cả hợp lý so với thị trường chung. Tuy nhiên, mức giá của mỗi dòng sản phẩm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh đó, dù có mức giá niêm yết nhưng khách hàng cũng nên mua sofa nhập khẩu ở những nơi thường xuyên chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá.

COZY đang có chương trình khuyến mãi sofa khủng lên đến 70%

Có chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi, chính sách vận chuyển tốt

Những dòng sản phẩm như sofa đòi hỏi phải qua nhiều khâu trước khi về với khách hàng. Do đó bạn nên mua ở những nơi có các chính sách bảo hành, vận chuyển rõ ràng.

  • Chính sách bảo hành: những lỗi nào thì được bảo hành, thời gian bảo hành bao lâu, điều kiện để bảo hành là gì,v..v
  • Chính sách vận chuyển: đơn vị cung cấp sofa có khả năng giao hàng không hay khách hàng phải tự vận chuyển, có cung cấp nhân viên kĩ thuật để lắp ghép sản phẩm hay không, v..v

Hãy đến COZY để mua sofa nhập khẩu

Showroom của COZY đa phần bán các mẫu ghế sofa nhập khẩu từ nước ngoài như: sofa Nhật Bản, sofa Malaysia, sofa nhập khẩu Italy và sofa Việt Nam được sản xuất theo công nghệ và nguyên liệu nhập từ Châu Âu.

Hơn thế nữa, COZY luôn luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất cho khách hàng, nhằm tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội sở hữu một bộ ghế sofa da thật cao cấp với giá cả tương đối.

Khi mua sắm tại Sofa COZY chắc chắn khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, thông tin về sản phẩm, chất liệu cụ thể để khách hàng có nhiều sự lựa chọn tương ứng với khả năng tài chính của mình.

Từ ngày 23/01/2018, COZY tiếp tục mở đợt siêu khuyến mãi ĐOÁN XUÂN MẬU TẾT CÙNG COZY giảm giá lên đến 80% cho các mặt hàng tồn kho.

Bạn còn băn khoăn mua sofa da thật ở đâu, mua sofa da nhập khẩu ở đâu ư? Đến COZY ngay thôi!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.62

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.