Nên chọn mua sofa loại nào cho gia đình bạn?

| | Oct 18, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên chọn mua sofa loại nào cho gia đình bạn?

Hiện nay trên thị trường , ghế sofa có nhiều thiết kế, kiểu dáng và chất liệu đa dạng vì vậy để chọn được mẫu ghế sofa phù hợp cho không gian nội thất phòng khách đẹp bạn cần đầu tư thời gian để tìm hiểu để quyết định xem nên mua sofa loại nào cho phòng khách nhà mình. Để Cozy tổng hợp những mẫu ghế sofa thông dụng thường được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Chọn mua ghế sofa da

Ghế sofa da là một trong những dòng ghế cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là dòng ghế sofa nhập khẩu Italy, Nhật Bản, Malaysia,… dòng ghế này có hai loại là sofa giả da và ghế sofa da thật. Ghế sofa giả da có giá thành thấp hơn ghế sofa da thật, cả hai sản phẩm này đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà yêu thích của bạn.

Ghế sofa da là một trong những dòng ghế cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu ghế sofa bằng vải, nỉ

Ghế sofa bọc vải mang đến vẻ đẹp hiện đại và gần gũi. Những mẫu ghế sofa vải hoặc nỉ ngày nay thường được thiết kế tựa rời, đệm rời vì vậy khi bạn vệ sinh ghế bạn có thể tháo rời lớp vỏ bọc ra để vệ sinh ghế dễ dàng hơn.

Ưu điểm nữa của ghế sofa vải hoặc nỉ đó là có màu sắc và họa tiết trang trí đa dạng, ngoài những màu đơn sắc thì chất liệu vải, nỉ còn có họa tiết trang trí đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp sinh động hơn cho phòng khách.

Ghế sofa bọc vải mang đến vẻ đẹp hiện đại và gần gũi

Ngoài ra, ghế sofa nỉ hoặc vải được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang đến cảm giác ấm áp và mềm mại khi sử dụng, vì vậy dòng ghế sofa phòng khach này rất được ưa chuộng vào mùa lạnh. Với mức giá thành của dòng ghế sofa vải này cũng không quá cao như ghế sofa da thật, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bạn có thể tìm hiểu thêm Nên mua sofa nỉ hay sofa da? Ưu nhược điểm của từng loại.

Ghế sofa bằng gỗ hoặc có kết hợp với gỗ

Sử dụng các mẫu sofa gỗ đẹp trong trang trí là một xu hướng chưa bao giờ hạ nhiệt, bởi sofa không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

Thông thường, các sản phẩm sofa gỗ chính hãng sẽ có khung gỗ, chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, xoan đào hay gỗ óc chó đã qua xử lý tẩm sấy để chống mối mọt. Ngoài ra, với sự sáng tạo, ngày nay con người ta đã kết hợp giữa chất liệu gỗ với các loại khác chứ không chỉ là một bộ sofa gỗ cứng nhắc như trước đây. Vì vậy, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự êm ái nhờ đệm mút và vải nỉ nhập khẩu một cách tinh tế.

Sofa gỗ phòng khách được ưa chuộng bởi nó có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè phù hợp với khí hậu gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Vậy, nên mua sofa loại nào cho không gian nội thất phòng khách đẹp? Tùy thuộc vào túi tiền của mình mà bạn nên lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp. Ghế sofa dù được thiết kế theo phong cách nào, bọc chất liệu gì thì cũng đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao với không gian sống. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hoặc muốn nhờ hỗ trợ tư vấn, chọn mua một sản phẩm thực sự tốt. Hãy liên hệ với Cozy chúng tôi để các chuyên viên chăm sóc khách hàng tư vấn giúp bạn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.