Nên dùng những tiêu chí nào để đánh giá chất lượng sofa nhập khẩu

| | Apr 21, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên dùng những tiêu chí nào để đánh giá chất lượng sofa nhập khẩu

Sofa nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất lâu đời như Italia, Malaysia, Nhật Bản là dòng sofa được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp, thẩm mỹ thời thượng, độ bền đẹp lâu dài. Khi đánh giá một bộ sofa nhập khẩu, bạn không thể dùng mắt thường, mà phải trực tiếp trải nghiệm để cảm nhận chất lượng của nó. Sau đây COZY sẽ chia sẻ với những tiêu chí để đánh giá một bộ sofa nhập khẩu "xịn xò".

Chất liệu dùng để bọc ghế 

Chất liệu bọc ghế là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến cảm quan của người nhìn, do đó nó rất quan trọng. Chất liệu bọc cao cấp không những mang đến sự êm ái, thoải mái khi sử dụng mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Những bộ sofa nhập khẩu đảm bảo được sự bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng là nhờ vào yếu tố này.

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy nhiều bộ sofa với chất liệu bọc đa dạng như vải, nỉ, da. Với từng chất liệu, bạn sẽ có cách kiểm tra riêng biệt, đặc biệt, với sofa da, bạn cần kiểm tra xem là da giả hay thật. Nguyên tắc chung khi kiểm tra là chất liệu cao cấp, độ bền đẹp cao, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Nắm vững kiến thức về nguồn gốc của chất liệu bọc sẽ giúp bạn lựa chọn bộ sofa nhập khẩu chất lượng.

Khung ghế sofa nhập khẩu

Bộ sofa có bền chắc trong thời gian sử dụng hay không đều được quyết định bởi chất lượng của khung ghế. Các khung ghế hiện nay đa phần được làm từ gỗ, đặc biệt các bộ sofa nhập khẩu thì sử dụng gỗ tự nhiên như sồi, gỗ óc chó,...Sau quá trình xử lý chống cong vệnh, mối mọt, tuổi thọ của bộ sofa sẽ được nâng cao đáng kể.

Để kiểm tra mức độ bền chắc của bộ sofa, bạn hãy ngồi thử lên ghế, dùng tay để xem có tiếng kẽo kẹt phát ra hay không. Khung ghế chất lượng không những tăng tuổi thọ sử dụng của bộ sofa mà còn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Đệm mút của sofa nhập khẩu

Ngoài trừ bọc ghế mềm mịn thì đệm mút chính là yếu tố quyết định để mang đến trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Những bộ ghế sofa nhập khẩu chính hãng thường sử dụng bộ đệm liền dày từ 9-12cm, đệm rời có độ dàu 15cm. Độ dày sẽ mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu làm đệm mút cũng đảm bảo sự khô thoáng, để hạn chế ẩm mốc. 

Nếu muốn kiểm tra chất lượng của đệm mút, cách đơn giản nhất là thử ngồi trực tiếp lên ghế và cảm nhận xem nó có êm ái như bạn mong muốn hay không

Hệ thống lò xo 

Hệ thống lò xo sẽ ảnh hưởng đến độ đàn hồi của bộ sofa, nếu đàn hồi tốt, trải nghiệm của bạn sẽ tuyệt vời hơn. Do đó, hãy kiểm tra kỹ bộ phận này khi đánh giá chất lượng của bộ sofa nhập khẩu. Lò xo có độ đàn hồi tốt sẽ chịu được tải trọng lớn, kết hợp với đệm mút dày sẽ mang đến sự êm ái khi sử dụng cho bạn. 

Sofa nhập khẩu nguyên đai kiện, hàng chính hãng sẽ đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Để kiểm tra thì bạn nền đến trực tiếp showroom, thử trực tiếp, nghe tư vấn của nhân viên và đưa ra được lựa chọn phù hợp.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.