Nên chọn mẫu sofa gỗ chữ L nào phù hợp với nhà chung cư

| | Nov 01, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên chọn mẫu sofa gỗ chữ L nào phù hợp với nhà chung cư

Sofa gỗ luôn mang đến sự sang trọng, lịch sự cho phòng khách nhà bạn. Nhưng lâu nay mọi người luôn cho rằng sofa gỗ là loại ghế chiếm khá nhiều diện tích phòng khách. Riêng đối với nhà có diện tích khiêm tốn như căn hộ chung cư thì chúng ta nên chọn mẫu sofa gỗ chữ L là lựa chọn tốt nhất, bởi vì nó tiết kiệm được khá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Hôm nay, Cozy cũng muốn “tâm sự” với các bạn một tí về cách chọn ghế sofa gỗ chữ L cho nhà có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư nhé!

Chọn loại gỗ tốt

Cũng giống như các bước lựa chọn một bộ ghế sofa da, khi lựa chọn bộ sofa gỗ các bạn cần lưu ý chọn chất liệu của nó. Phải chọn được loại gỗ tốt, tự nhiên, đối với gỗ có vân càng mang lại giá trị cho bộ bàn ghế nhà bạn.

Những màu vàng nhạt, màu gỗ tự nhiên sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn thêm rộng rãi hơn

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình mà lựa chọn màu sắc khác nhau. Thông thường sẽ sơn màu cánh gián, màu vàng nâu hoặc màu vàng nhạt, có nhiều gia đình lại thích để màu gỗ tự nhiên.

Đối với những gia đình trẻ, nên chọn màu sáng như màu vàng nhạt hoặc màu gỗ tự nhiên để làm sáng và cảm giác mở rộng không gian phòng khách, hơn nữa nó mang dáng dấp của sự trẻ trung năng động.

Để tiết kiệm diện tích nên chọn loại ghế sofa gỗ nào?

Từ trước đến nay người ta vẫn luôn mặc định rằng chỉ có một bộ ghế sofa chữ L bằng nỉ hoặc da thì mới tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Nhưng thật ra, bộ ghế sofa gỗ chữ L vẫn là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những ai có phòng khách hẹp.

Chỉ cần một ghế dựa dài có khoảng 3 chỗ ngồi và thêm khoảng 2-3 ghế phụ, tạo ra hình chữ L. Chọn nệm cho ghế sofa gỗ cũng không cần phải chọn loại quá dày, chỉ cần chọn loại vừa phải để không có cảm giác chật chội, gò bó.

Nên chọn loại nệm mỏng vừa phải sẽ giúp cho bạn bớt cảm giác chật chội

Chỉ cần một bộ ghế sofa gỗ chữ L đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính khả dụng cũng như tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn. Hiện tại trên thị trường vẫn đang bán rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp, từ sofa nhập khẩu cho đến sofa Việt Nam có chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài. Vì thế mà những gia đình có phòng khách nhỏ cũng đừng chần chừ, hãy nhanh chóng chọn cho mình bộ ghế ưng ý nhất nhé!

Sofa Cozy đang chờ bạn báo kết quả nhé

Những góp ý trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu một bộ ghế Sofa chữ L cao cấp bằng gỗ như ý muốn. Và Sofa Cozy đang chờ bạn cho kết quả hoàn hảo nhất.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.