Nên chọn bộ ghế Sofa phòng khách nào thì hợp thời?

| | Dec 02, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên chọn bộ ghế Sofa phòng khách nào thì hợp thời?

Theo tâm lý chung thì ai cũng muốn căn nhà của mình thật hoàn hảo, không chỉ là bề ngoài mà nội thất bên trong cũng phải hoàn hảo. Hôm nay COZY sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn bộ ghế Sofa phòng khách nào là hợp thời nhất?

Ghế Sofa nhập khẩu

Ghế Sofa nhập khẩu hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người. Cho dù giá tiền có cao hơn nhưng theo tâm lý thì họ vẫn muốn đầu tư xứng đáng vào bộ ghế vì đó cũng chính là một tài sản có giá trị trong gia đình.

Hiện nay ghế Sofa nhập khẩu có nhiều loại, được nhập khẩu từ nhiều nước:

  • Sofa nhập khẩu nhập Nhật Bản: Loại ghế Sofa nhập khẩu Nhật Bản có kiểu thiết kế nhã nhặn, màu sắc trung hòa, đặc biệt những gia đình trẻ họ rất hứng thú với kiểu Sofa nhập khẩu Nhật Bản.

nen-chon-bo-ghe-sofa-phong-khach-nao-thi-hop-thoi-hinh-anh 1

Sofa nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Sofa nhập khẩu Malaysia: Nếu như Sofa Nhật Bản chính là sự lựa chọn của những gia đình trẻ thì Sofa nhập khẩu Malaysia lại là sự lựa chọn phổ biến của những gia đình có người độ tuổi trung niên.
  • Sofa nhập khẩu Italy: Sofa nhập khẩu Italy đang là “mốt” hiện nay, được rất nhiều người yêu thích. Vì nó mang đặc tính trung hòa, có thể sử dụng được cho nhiều phong cách.

Sofa Việt Nam xuất khẩu

Nhiều người Việt nhưng lại ngần ngại sử dụng sản phẩm của người Việt. Nhưng đối với Sofa Việt Nam xuất khẩu với hoàn toàn nguyên vật liệu được nhập từ nước ngoài về và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền phương Tây.

Như vậy một sản phẩm của Việt Nam nhưng đều dựa trên cơ sở nước ngoài. Có mộ điểm đặc biệt đó chính là chính sản phẩm của người Việt sẽ thấu hiểu được nhu cầu cũng như đặc thù về khí hậu, thời tiết và văn hóa của người Việt. Vì vậy mà Sofa Việt Nam xuất khẩu cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng và quyết định sử dụng.

nen-chon-bo-ghe-sofa-phong-khach-nao-thi-hop-thoi-hinh-anh 2

Sofa da Việt Nam xuất khẩu được nhiều người Việt thích thú

Sofa Việt Nam cũng có Sofa da, Sofa nỉ và Sofa vải,… và được xuất khẩu đi nước ngoài, sang nhiều nước trên thế giới. Chính vì vậy mà Sofa Việt Nam xuất khẩu cũng là một mẫu ghế thời thượng hiện nay.

Về cơ bản COZY đã giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm ghế Sofa đang gây “hot” trên thị trường hiện nay. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm này.

Hãy đến ngay cửa hàng Sofa COZY để được tư vấn và thoải mái lựa chọn, khi đến với COZY quý khách hàng sẽ nhận được giá trị đích thực, phù hợp với giá tiền mà quý khách bỏ ra.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.