Nâng đỡ từng đốt sống lưng với sofa Nhật bản tại COZY

| | Jan 24, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nâng đỡ từng đốt sống lưng với sofa Nhật bản tại COZY

Ngày nay, với cường độ làm việc và học tập cực kỳ lớn thì việc sở hữu một chiếc sofa thư giãn là một điều hết sức cần thiết cho tất cả mọi người. Sofa Nhật Bản tại COZY sẽ tạo nên cho bạn một cảm giác ngồi thoải mái nhất cũng như giúp bạn phòng ngừa những căn bệnh liên quan đến cột sống một cách trọn vẹn.

Vì sao bạn nên chọn sofa Nhật Bản để ngăn ngừa các bệnh về cột sống?

Trong cuộc sống, khi cơ thể hoạt động, sinh hoạt không đúng cách do thói quen hoặc ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài khiến cột sống bị ảnh hưởng, thậm chí bị tổn thương nghiêm trọng gây ra hàng loạt các bệnh như sau: thoát vị đĩa đệm hoặc lồi đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm cột sống, đau cột sống cổ, tê buốt chân tay, cong vẹo cột sống,..Theo thống kê, trong các bệnh được nêu trên thì bệnh cong vẹo cột sống là chứng bệnh khá phổ biến, chiếm tỉ lệ khoảng 1 - 4% dân số.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các bệnh về cột sống như do bẩm sinh, tư thế ngồi, yếu tố di truyền hoặc do hình dạng ghế ngồi… Trong đó thì có đến khoảng 75% nguyên nhân là do không chọn một chiếc ngồi không phù hợp. Các bệnh này có thể dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như ngoại hình mất cân đối, gây mặc cảm, hạn chế hoạt động xã hội; đau lưng, xương khớp… Vì thế chọn một chiếc ghế để ngồi phù hợp giúp cơ thể thư giãn và ngăn ngừa bệnh tất là cực kỳ quan trọng. Cũng chính vì vậy mà COZY giới thiệu cho bạn những mẫu sofa Nhật Bản sau đây để giúp bạn thư giãn sau một chuỗi này mệt mỏi cũng như phòng ngừa những căn bệnh cột sống nguy hiểm.

Sofa Nhật Bản với chất liệu da cao cấp giá rẻ bất ngờ

 

Sofa SO-971 một chỗ ngồi với kiểu dáng hiện đại, thông minh

Sofa Da Thư Giãn Nhật Bản SO-917 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế ấn tượng hiện đại với hình dáng sáng tạo, đặc sắc. Với hình dáng nhỏ nhắn và tính cơ động của chiếc sofa này, bạn có thể dễ dàng đặt nó ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Chiếc sofa này lại còn rất phù hợp cho các căn nhà nhỏ, cụ thể là các căn hộ với không gian sống khiêm tốn. Nếu bạn không muốn dành quá nhiều chi phí cho một chiếc sofa thư giãn thì hãy sắm ngay em này cho gia đình bạn nhé.

Đặc biệt, với động cơ bật điện và chế độ sạc pin, sofa có thể tùy chỉnh bật ra để thư giãn và có thể xoay tròn, phù hợp với phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc, mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Chất lượng cũng như giá cả của chiếc sofa Nhật Bản này sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Bộ sofa Nhật Bản đa chức năng

Công năng bật điện chính là điểm nổi bật của bộ sofa SO-912

 

Bộ Sofa Da Nhật Bản SO-912 gồm 1 sofa 2 chỗ và 1 sofa 1 chỗ được sản xuất tại Nhật, có thiết kế mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Chất liệu da cao cấp đến từ Nhật Bản không chỉ thể hiện sự giàu có của gia chủ mà còn đem lại những cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời đến cho bạn.

 

Thiết kế tự động thông minh của mẫu sofa SO-912

Hơn thế nữa, phần lưng dựa được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau thành ghế thư giãn, rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh độ nghiêng của ghế sofa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với một thiết kế thông minh thế này, bộ sofa này không chỉ để ngồi mà còn có thể dùng để nằm thư giãn hoặc ngủ nghỉ trong thời gian ngắn.

Sắc đen huyền bí đến từ sofa Nhật Bản SO-920

Thiết kế lý tưởng cho những người hay đau cột sống

Bộ Sofa Da Đa Năng Nhật Bản SO-920 điều khiển bằng cơ điện giống như bộ sofa SO-912 phía trên, có thể bật ra thành ghế thư giãn, bên cạnh đó, ghế ở giữa còn có thể gập xuống thành bàn rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình, mang lại cho người sử dụng sự êm ái và thoải mái nhất.

Với những thông tin bổ ích trên, COZY hy vọng bạn đã hiểu được lý do tại sao cần phải chọn cho mình một chiếc ghế sofa phù hợp để phòng ngừa bệnh cột sống cũng như sofa Nhật Bản là một sản phẩm vô cùng thích hợp. COZY đang cho chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt nên đừng quên ghé qua COZY nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.