Muốn mua sofa Nhật Bản chất lượng? Hãy đến ngay COZY

| | Apr 10, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Muốn mua sofa Nhật Bản chất lượng? Hãy đến ngay COZY

COZY là nhà cung cấp nội thất uy tín hàng đầu, chuyên nhập khẩu các mẫu ghế sofa có chất lượng cao, mẫu mã đẹp từ Nhật Bản, Italy, Malaysia,….Đặc biệt, ghế sofa Nhật tại COZY đã chiếm được lòng yêu thích của nhiều khách hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ sofa đẳng cấp, chất lượng đỉnh cao đến từ Nhật Bản để hoàn thiện cho phong cách thiết kế của căn nhà và giúp gia chủ thêm tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất thì hãy đến ngay các showroom của COZY!

1/ Lịch sử hình thành của COZY

Có mặt trên thị trường từ rất sớm, 25 năm qua, COZY đã phục vụ cho hàng triệu người dân Việt Nam, mang đến cho hàng triệu ngôi nhà những món đồ nội thất trang trọng, tinh tế, đầy sức hút. 

Với mong muốn khiến mọi khách hàng đến với chúng tôi đều được hưởng thụ trải nghiệm mua sắm, tiêu dùng tuyệt vời, COZY không ngừng xây dựng và phát triển các chính sách bảo hành cũng như đội ngũ nhân viên của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã nội thất mới nhất, dẫn đầu xu hướng của thị trường thiết kế hiện nay.

2/ Đặc điểm của sofa Nhật

Kích thước gọn gàng, đơn giản

Thiết nội thất trong căn phòng Nhật luôn hướng đến và chú trọng vào tính gọn gàng, tinh tế và với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Do đó, các bộ ghế sofa Nhật thường là những bộ ghế có kích thước vừa phải, thích hợp với không gian sống nhỏ của đa số người dân Việt Nam và bàn trà được thiết kế có kích thước rộng rãi, luôn thuận tiện cho việc sử dụng, cũng như thuận tiện để đặt đồ trang trí.

Ghế sofa Nhật theo phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, ghế sofa Nhật thường có chân cao, với thiết kế tối giản, mang đến trong sự gọn gàng, thu hút hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Việc phối hợp cùng bộ bàn ghế sofa cách điệu sẽ cho thấy được sự tinh tế trong thiết kế nội thất, mở ra những ấn tượng mới cho những người yêu thích phong cách Nhật.

2/ Mẫu sofa Nhật tại hệ thống showroom của COZY

Sofa Nhật Bản tại hệ thống showroom của COZY vô cùng đa dạng về mẫu mã, có nhiều kích thước phù hợp với nhiều diện tích phòng khách khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các thiết kế của sofa Nhật cũng nổi tiếng vì sở hữu độ sang trọng, mang đến đẳng cấp đỉnh cao tương đương sofa Ý.

Bộ Sofa da Nhật Bản SO-900 có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho phòng khách có diện tích không quá lớn như các căn hộ chung cư ở Việt Nam, mang đậm nét sang trọng, thanh lịch trong nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản.

Bộ Sofa da Nhật Bản góc chữ L SO-913 có kích thước vừa phải, mang phong cách thích hợp với các không gian vừa và lớn, theo thiết kế sang trọng. Ngoài ra thiết kế lưng bật giúp bạn linh hoạt điều khiển và thoải mái thư giãn khi sử dụng.

Bộ Sofa thư giãn Nhật Bản SO-917 có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở phòng ngủ, ban công, phòng khách, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, SO-917 còn sở hữu động cơ bật điện và cả chế độ sạc pin, đồng thời thể tùy chỉnh bật, giúp bạn thư giãn và có thể xoay tròn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.