Mua Sofa văn phòng “xịn” hút tiền vô như nước

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua Sofa văn phòng “xịn” hút tiền vô như nước

Một bộ ghế Sofa văn phòng đẹp mang đến sự sang trọng và hiện đại cho công ty. Vậy tại sao những ông chủ lại có thể “hà tiện” cho khoản chi này được nhỉ? Sofa văn phòng là nơi mà ban giám đốc tiếp những vị khách của công ty và cũng là nơi thể hiện được sự sang trọng của công ty mình. Vậy thì những ông chủ nên mua những bộ ghế Sofa nào?

Nên mua loại Sofa có tay hay không tay

mua-sofa-van-phong-xin-hut-tien-vo-nhu-nuoc-hinh-anh 2

Sofa văn phòng nên chọn loại có tay cầm

Đối với một nơi trang trọng như văn phòng công ty thì chúng ta nên mua loại ghế Sofa có tay. Vì nơi công sở chỉ để tiếp khách, cho nên cần phải có chỗ ngồi đầy đủ và tốt nhất nên chọn loại ghế có nhiều chỗ ngồi để có thể cùng lúc ngồi được nhiều người.

Về kiểu dáng thì những doanh nghiệp nên mua loại ghế Sofa chữ L, đem lại không gian thoáng đãng. Lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là những bộ ghế bao gồm 2 băng ghế dài và 2 ghế nhỏ.

Nên mua Sofa da hay Sofa vải?

mua-sofa-van-phong-xin-hut-tien-vo-nhu-nuoc-hinh-anh 1

Sofa văn phòng nên chọn bộ Sofa da

Giữa hai sự lựa chọn Sofa da và Sofa vải thì đối với một doanh nghiệp lớn sẽ lựa chọn bộ ghế Sofa da. Bởi vì Sofa rất dễ vệ sinh hơn nữa bộ Sofa da lúc nào cũng mang lại sự trang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Sofa da hiện nay trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. Sofa da nội địa và Sofa da nhập khẩu và cũng tùy thuộc vào loại da. Chính vì vậy mà các bạn có thể tùy chọn loại này phù hợp với mức tài chính của công ty mình. Nhưng quan trọng nhất hãy quan tâm đến chất lượng. Một bộ ghế Sofa chất lượng thì có tuổi thọ ít nhất phải được 20 năm tuổi. Vì thế mà doanh nghiệp nên cân nhắc đến vấn đề này.

Nên mua Sofa lớn hay nhỏ?

mua-sofa-van-phong-xin-hut-tien-vo-nhu-nuoc-hinh-anh 3

Sofa văn phòng khuyến khích chọn loại kích thước lớn

Như đã nói ở trên thì trong văn phòng công ty luôn khuyến khích mua bộ Sofa có nhiều chỗ ngồi để tiện cho việc giao tiếp, tương tác lẫn nhau. Tuy nhiên, việc này cũng phải phụ thuộc vào từng doanh nghiệp. Phải cân đối với không gian của căn phòng.

Một bộ ghế Sofa lớn, hoành tráng nhưng đặt trong căn phòng nhỏ thì cũng làm giảm đi giá trị của bộ ghế. Hoặc ngược lại, bộ Sofa quá nhỏ đặt trong căn phòng quá rộng sẽ làm cho không gian bên trong bị trống, rất khó coi.

COZY sẽ luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp của bạn trong việc sắm sửa Sofa cho phòng giám đốc. Tại COZY có bán nhiều mẫu ghế Sofa chuyên dụng cho văn phòng và với chất lượng và giả cả hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn nhằm tạo điều kiện mua sắm cho doanh nghiệp.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.