Mua sofa Sài Gòn nhập khẩu Nhật Bản ở đâu khỏi lăn tăn hàng nhái?

| | Aug 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sofa Sài Gòn nhập khẩu Nhật Bản ở đâu khỏi lăn tăn hàng nhái?

Trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, để mua được một món đồ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang lăn tăn mua sofa Sài Gòn nhập khẩu Nhật Bản ở đâu chất lượng thì có thể tham khảo sản phẩm của Cozy.

Ưu điểm của dòng sofa nhập khẩu Nhật Bản

Nếu như dòng nội thất cao cấp Italy là biểu tượng cho nền văn minh kiến trúc Châu Âu thì nội thất Nhật Bản chính là niềm tự hào của thiết kế nội thất đương đại Châu Á. Sofa Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo dưới bàn tay chăm chút tỉ mỉ và quy trình sản xuất gắt gao của người Nhật.

Bộ sofa da Nhật Bản SO-906 là một ví dụ điển hình cho chất lượng và đẳng cấp đến từ dòng sofa Nhật

Các sản phẩm ghế sofa được kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, phóng khoáng của thế giới và nét cổ điển mang đậm tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Bên cạnh đó, dù chất lượng không thua kém dòng sofa Italy nổi tiếng nhưng sofa Nhật lại có mức giá “mềm” hơn nhiều. Chình vì vậy, sofa Nhật rất được lòng các gia đình Việt.

Mua sofa Sài Gòn nhập khẩu Nhật Bản – Đến ngay Cozy!

Trong thời buổi hiện nay, khi mua bất kỳ sản phẩm gì người mua hàng cũng phải “cân đo đong đếm” kỹ càng để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhanh hỏng hóc rất phí tiền. Do đó, một bộ sofa có giá vài chục triệu lại càng phải chọn lựa khắt khe hơn. Hầu như ai cũng thích sofa đẹp giá rẻ, nhưng giá rẻ lại ẩn chứa nguy cơ hàng giả, hàng nhái cao. Cho nên, thay vì tìm kiếm một bộ sofa Sài Gòn giá rẻ thì người mua hàng nên cân nhắc sản phẩm có giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng.

Bộ sofa da góc chữ L Nhật Bản SO-922 là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bộ sofa đẹp TPHCM

Cozy là một trong những địa chỉ cung cấp sofa Sài Gòn lâu đời và uy tín nhất tại TP.HCM. Những sản phẩm sofa nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cả sofa Nhật Bản được Cozy nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện và phân phối với giá thành hợp lý. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Cozy.

Đang được Cozy khuyến mãi 30%, bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-915 chỉ còn 21.480.000đ thôi đấy

Bạn biết không? Cozy đang tổ chức chương trình khuyến mãi khủng giảm giá lên đến 80% cho mọi sản phẩm tại cửa hàng nhân dịp Quốc khánh đó nha. Nếu bạn đang có ý định sắm một bộ sofa Sài Gòn để bài trí cho ngôi nhà thân yêu thì hãy nhanh chân tới Cozy để “rinh” về tay những deal hời nhất nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.