Mua sofa – nên chọn sản phẩm nội thất xuất khẩu hay nhập khẩu?

| | Aug 20, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sofa – nên chọn sản phẩm nội thất xuất khẩu hay nhập khẩu?

Mua và sử dụng sofa đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Chính vì vậy thị trường sofa ngày càng đa dạng hơn bao giờ hết. Vậy khi mua sofa nên chọn nội thất xuất khẩu hay nhập khẩu? Cùng Cozy tìm hiểu dưới đây nhé!

Chất lượng nội thất xuất khẩu và nhập khẩu

Sản phẩm nội thất từ các nước trên thế giới, đặc biệt là nội thất xuất khẩu Châu Âu luôn được biết đến với chất lượng hàng đầu. Các nước như Italy, Malaysia, Nhật Bản đều có lịch sử hàng trăm năm sản xuất và xuất khẩu sofa. Chính vì vậy, sofa nhập khẩu từ những nước này là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất, sản xuất với công nghệ tiên tiến và dưới quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Bộ sofa góc chữ L nhập khẩu Italy SO-803 là điển hình cho chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm từ Châu Âu

Dòng sofa Việt Nam xuất khẩu ngày càng được đầu tư nhiều hơn về kỹ thuật để nâng cao chất lượng. Tuy nhiên so với các nước trên thế giới vẫn còn thua kém rất nhiều. Một phần do nước ta chưa có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất sofa, quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ và vẫn chưa có công nghệ hiện đại. Thêm vào đó, nguồn nguyên vật liệu cũng còn hạn chế, đặc biệt là đối với sản phẩm sofa da.

Tính thẩm mĩ của nội thất xuất khẩu và nhập khẩu

Được sản xuất với công nghệ, chất liệu cao cấp và những người thợ lành nghề nhất, hiển nhiên sofa nhập khẩu mang vẻ sắc sảo và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Dòng nội thất xuất âu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian ngôi nhà, sofa Nhật Bản mang lại vẻ đẹp đậm chất Á đông, trong khi sản phẩm Malaysia lại thu hút bởi nét hiện đại phóng khoáng…

Bộ sofa da Nhật Bản SO-900 mang đậm dấu ấn sang trọng của nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản

Sofa Việt Nam ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, có nhiều sản phẩm đạt tính thẩm mĩ cao nhờ được đầu tư kỹ lưỡng. Nhưng khi nhìn tổng thể giữa một bộ sofa nhập và sofa xuất khẩu bạn vẫn có thể nhận ra được sự khác biệt. Hơn nữa, các thương hiệu sofa nổi tiếng thế giới luôn sẵn sàng thuê các chuyên gia thiết kế từ Châu Âu để tạo ra những sản phẩm đẹp, đối với các nhà sản xuất Việt Nam thì điều này thực sự còn khó khăn.

Giá thành của nội thất xuất khẩu và nhập khẩu

Chất lượng và tính thẩm mĩ cao cũng đi kèm với mức giá tương xứng. Giá thành của sofa nhập khẩu là vấn đề mà nhiều người e ngại. Trên thị trường sofa da 100% Malaysia có giá từ hơn 30 triệu đồng, sofa Italy lại càng đắt đỏ với giá có thể lên đến vài trăm triệu.

Bộ sofa PVC xuất khẩu SO-020 có thiết kế hiện đại, chất lượng được đảm bảo và giá bán hợp lý

Đây chắc hẳn là điểm duy nhất mà sofa Việt Nam xuất khẩu “thắng thế” trước sofa nhập khẩu. Với khoản chi từ 15 – 20 triệu, gia đình bạn có thể sở hữu một bộ sofa đẹp và chất lượng khá ổn.

Dựa trên những phân tích và so sánh các đặc điểm của từng loại sofa, nên chọn dòng sofa nào còn tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn dư giả và muốn sắm một bộ sofa đẳng cấp thì hẳn nhiên sofa nhập khẩu là lựa chọn đúng đắn. Mặt khác, dòng sofa xuất khẩu dành cho những ai tìm kiếm bộ sofa vừa phải với giá thành hợp lý.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.