Mua sofa đến ngay COZY - nơi bán sofa cao cấp tại TpHCM

| | Nov 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sofa đến ngay COZY - nơi bán sofa cao cấp tại TpHCM

Bạn là người yêu thích nội thất sofa? Bạn muốn tìm mua những bộ ghế sofa sang trọng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng? Vậy chần chừ gì mà không ghé thăm COZY – nơi bán sofa cao cấp trong và ngoài nước với đa dạng mẫu mã, màu sắc đảm bảo bạn sẽ chọn được một bộ nội thất phù hợp với gia đình.

COZY – Địa chỉ bán sofa cao cấp tại TPHCM

Nội thất COZY đã được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ VI – năm 2017” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, Liên Hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và VNPACO MEDIA kết hợp tổ chức trao tặng. Vượt qua hàng ngàn sản phẩm, COZY đã ghi tên mình vào top 10 và được xứng tên với hàng loạt tên tuổi khác như VietJet Air, nệm Liên Á , Fuji Xerox qua đó thể hiện được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đây hứa hẹn là nơi bán sofa cao cấp với chất lượng được cam kết cùng giá cả phải chăng nhất.

COZY là hệ thống cửa hàng bán sofa cao cấp đáng tin cậy

 

Sản phẩm sofa cao cấp tại COZY

Các sản phẩm được bày bán đều đáp ứng các tiêu chuẩn như chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá trị nổi bật đã giúp COZY lọt TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2017” qua đó càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thị trường bán sofa giá rẻ tại TPHCM. Dưới đây là một vài sản phẩm sofa tiêu biểu được khách hàng ưa chuộng:

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514 là một trong những sản phẩm sofa cao cấp được. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia – nơi được cả thế giới biết đến với các sản phẩm được gia công tỉ mỉ cùng thiết kế sang trọng, hiện đại.

Sofa góc chữ L SO-514 là sản phẩm sofa cao cấp không nên bỏ qua

 

Sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp này với thiết kế sang trọng cùng kích thước lớn nên rất phù hợp bày trí trong những không gian rộng rãi. Với thiết kế chữ L, sofa không quá vuông vức thay vào đó là thiết kế dạng tròn cùng màu sắc trang nhã đã mang đến phong cách hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách.

Bộ sofa da góc chữ U SO-521 được thiết kế theo các đường nét cụ thể, vuông vức nhưng lại mang đến sự đơn giản, sang trọng.

Sofa da góc chữ U SO-512 rất phù hợp cho không gian phòng khách rộng

 

Mang một thiết kế cao cấp với màu sắc dịu nhẹ, sang trọng giúp sofa góc chữ U sẽ là một sản phẩm cao cấp tuyệt vời cho không gian phòng khách rộng lớn. Với lớp nệm mút chuẩn Malaysia sẽ mang đến những phút giây thư giãn nhất và là nơi tiếp khách lý không thể nào hoàn hảo hơn.

COZY là một trong những địa chỉ bán sofa da cao cấp bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm TPHCM. Với hệ thống các cửa hàng được phân phối rộng khắp cùng sự đa dạng về các sản phẩm nội thất có chất lượng hàng đầu đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm yêu thích nhất.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.