Mua sắm nội thất không lo về chi phí vận chuyển

| | Oct 16, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sắm nội thất không lo về chi phí vận chuyển

Khi bạn chọn mua sản phẩm nội thất thì bên cạnh yếu tố chất lượng, giá cả hợp lý thì chi phí vận chuyển cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? Hãy để với COZY để thỏa sức mua sắm nội thất mà không lo về chi phí vận chuyển!

COZY – thế giới nội thất hoàn hảo cho bạn chọn lựa

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thì nhu cầu đời sống của con người cũng tăng cao. Do đó, sự đòi hỏi, yêu cầu về nội thất cũng cần nhiều yếu tố hơn. Là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất xuất - nhập khẩu cao cấp đến từ Nhật Bản, Malaysia, Italia, COZY chọn lọc chất lượng kĩ lưỡng, đón đầu xu hướng nội thất mới nhất, kích thước phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm tại COZY rất đa dạng không chỉ về thiết kế, kích cỡ mà còn phong phú về các dòng sản phẩm, bao gồm: Sofa xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam với giá thành tốt nhất trên thị trường; Sofa da nhập khẩu Malaysia có chất lượng vượt trội; cho đến dòng sofa cao cấp nhất đến từ Nhật Bản và Italia. Ngoài ra, COZY còn cung cấp các sản phẩm khác như nội thất phòng ngủ với nhiều phong cách khác nhau, tủ kệ ti vi, bàn trang trí, bàn café, bàn ăn,..với chất lượng thật tuyệt vời.

COZY – sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, COZY không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng hàng đầu thị trường, đồng thời chú trọng đến dịch vụ hậu mãi giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm nội thất tại COZY. Đến với COZY, bạn hoàn toàn không phải lo lắng hay nghi ngại về chất lượng sản phẩm và đặc biệt không phải lo lắng về chi phí vận chuyển.

COZY – mua sắm thoải mái không lo phí vận chuyển

COZY có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Trong đó, với đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên và nằm trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh, COZY miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, COZY cam kết mang lại chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất đến cho bạn.

Còn đối với các đơn hàng đồ gỗ cần lắp đặt ở ngoài TP.HCM, COZY có thu phí lắp đặt (chi phí bao gồm nhân sự và đi lại, chi phí thay đổi tùy đơn hàng).

Còn đối với các đơn hàng đi các tỉnh xa TP.HCM, thông thường COZY sẽ vận chuyển bằng đường xe lửa hoặc container cảng biển. Nhưng bạn hãy yên tâm, COZY luôn đảm bảo vận chuyển và  phục vụ tốt nhất dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Vậy còn chần chừ gì mà không đến với COZY để sắm cho căn nhà của bạn bộ nội thất thật ưng ý và ấn tượng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.