Mua sắm nội thất gia đình cao cấp giá rẻ ngay tại COZY TPHCM

| | Mar 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sắm nội thất gia đình cao cấp giá rẻ ngay tại COZY TPHCM

Là một thương hiệu uy tín hàng đầu về bàn ghế sofa phòng khách, COZY được hình thành từ năm 1995 bởi một nhóm các nhà thiết kế đến từ Việt Nam và Ý với niềm đam mê nội thất đương đại.

Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ đa dạng về thiết kế, chất liệu mà còn linh hoạt về giá thành theo đúng chất lượng và thị hiếu thị trường cùng với rất nhiều dịch vụ hậu mãi. Chính vì thế, có rất nhiều khách hàng yêu thích và tín nhiệm khi chọn mua sắm nội thất gia đình cao cấp tại COZY.

COZY LIVING – THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Với nguồn gốc từ Châu Âu, sofa COZY mang lại đẳng cấp quốc tế với phong cách của Italy nhưng hoàn toàn phù hợp với thị hiếu hiện đại và túi tiền người Việt. Ngoài các bộ sofa cao cấp, COZY còn cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao khác như bàn tràbàn ăn, phòng ngủ,…

Là nhà sản xuất của dòng Sofa Xuất Khẩu, COZY tự hào đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2017 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2017

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, COZY đã xây dựng nên danh tiếng của mình với những bộ sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lí, đa dạng. Từ những bộ ghế sofa da thật 100% nhập khẩu Italia đến các bộ sofa Việt Nam xuất khẩu, chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu, không gây dị ứng, độc hại, đặc biệt thân thiện với môi trường.

SỞ HỮU CÁC CỬA HÀNG, SHOWROOM CHẤT LƯỢNG, ĐÁNG TIN CẬY

Khi quyết định bỏ ra một số tiền khá lớn để đầu tư vào một bộ ghế sofa da chất lượng thì khách hàng nên cân nhắc cẩn thận liệu chất lượng có tương xứng với giá tiền bỏ ra. Chính vì thế mà các bạn nên chọn đến những cửa hàng, showroom chất lượng, uy tín để đảm bảo mua salon da nhập ngoại không bị “hố” nè.

COZY sở hữu tận 3 chi nhánh tại TP.HCM, đến ngay nhé!

Ngoài ra, khi đến mua hàng tại các showroom của COZY chúng mình, bạn sẽ được nhận những lời tư vấn nhiệt tình cùng với rất nhiều chế độ bảo hành, khuyến mãi và các dịch vụ hậu mãi nữa đó.

Vì đối với chúng tôi, mỗi thành phẩm không thể chỉ là một sản phẩm mà còn phải là một tác phẩm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và mỹ quan trong không gian sống giúp đem đến cho các bạn không chỉ một món hàng nội thất, mà còn là sự tín nhiệm dài lâu.

Xem thêm: MUA ĐỒ NỘI THẤT Ở ĐÂU ĐẸP RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.