Mua bộ bàn ghế sofa hợp phong thủy năm Mậu Tuất 2018

| | Mar 24, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua bộ bàn ghế sofa hợp phong thủy năm Mậu Tuất 2018

Một năm trôi qua, hẳn là mọi người ai cũng đều muốn tân trang lại mái ấm gia đình mình bằng những đồ vật nội thất mới mẻ, phù hợp nhất dành cho năm mới. Vậy thì, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua bộ bàn ghế sofa mới phù hợp với phong thủy năm Mậu Tuất 2018 để hút vận may, đón tài lộc vào nhà nhỉ? Hãy cùng COZY khám phá nhé!

Mậu Tuất 2018 là năm con chó, có mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc, tức "gỗ đồng bằng". Năm này hợp nhất với các màu: xanh lá cây, đen. Vì vậy, khi chọn mua một bộ bàn ghế sofa, bạn nhớ phải cân nhắc kĩ lưỡng về màu sắc sản phẩm luôn nha. Và sau đây là một số gợi ý:

BỘ SOFA DA ĐA NĂNG NHẬT BẢN SO-920

Bộ ghế sofa da Nhật với màu đen tuyền đơn sắc giúp làm tôn lên vẻ đẳng cấp, thanh lịch của chủ nhà, huống chi còn hợp phong thủy.

Đến từ đất nước mặt trời mọc, bộ sofa da đa năng Nhật Bản SO-920 nằm trong bộ sưu tập Sofa Nhật Bản là một sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản, với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Sản phẩm có thể được điều khiển bằng cơ điện để bật ra thành ghế thư giãn, ghế ở giữa có thể gập xuống thành bàn rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình, mang lại cho người sử dụng sự êm ái và thoải mái nhất.

BỘ SOFA DA NHẬP KHẨU ITALY SO-805

Nước Ý vẫn luôn là kinh đô của ngành thiết kế đương đại thế giới ngay từ thời La Mã cổ đại. Sofa Italy là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất.

Là một phẩn trong dòng sản phẩm nội thất cao cấp ấy, bộ ghế sofa da nhập khẩu Italy SO-805 có thiết kế mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Ý với 1 sofa 3 chỗ và 1 sofa 1 chỗ.

Bộ sofa da nhập khẩu từ đất nước Ý xinh đẹp có màu xanh lá rất phù hợp với phong thủy năm 2018.

Sản phẩm được làm bằng 100% da bò thật với độ mềm, mịn, vân da đã qua khâu chọn lọc và kiểm duyệt với tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn không gây dị ứng và thân thiện với môi trường.

Xem thêm: “MẸO CHỌN MUA BÀN GHẾ SOFA CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ SANG TRỌNG

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.