Mua bàn café đẹp khẳng định không gian đẳng cấp tại COZY

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua bàn café đẹp khẳng định không gian đẳng cấp tại COZY

Một phòng khách đẹp bao giờ cũng đi kèm với một bàn ghế đẹp, vì đó được xem là vật dụng đập vào mắt chúng ta đầu tiên. Có những khách hàng đã chọn được một bộ bàn ưng ý cho phòng khách của mình, nhưng vẫn loay hoay mãi chưa tìm ra được một bàn cafe đẹp để tương xứng với bộ bàn? COZY muốn gợi ý cho những quý khách hàng một số bàn café đẹp để làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng khách nhà bạn nhé!

Bàn cafe Thụy Điển TA-603

mua-ban-cafe-dep-khang-dinh-khong-gian-dang-cap-tai-cozy-hinh-anh 1

Bàn cafe Thụy Điển TA-603

Loại bàn café Thụy Điển TA-603 có thiết kế khá độc đáo, đầy tính nghệ thuật và được nhiều người yêu thích bởi sự phá cách này.

Loại bàn này khi nhìn chung thì được thiết kế rất đơn giản, nhưng ẩn chứa đầy tính nghệ thuật ở bên trong. Kết cấu chung là hình một chiếc lá, bên trong chiếc lá là những đường vân gỗ màu vàng cũng đồng thời là gân lá luôn. Điểm này tạo nên sự khác biệt và độc đáo của chiếc bàn.

Bàn café Thụy Điển TA-603 này được thiết kế tại nhà máy Thụy Điển đặt tại Việt Nam. Làm 100% từ chất liệu gỗ tự nhiên. Nói chung loại bàn này thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự độc đáo của nó.

Bàn café TA-065N

mua-ban-cafe-dep-khang-dinh-khong-gian-dang-cap-tai-cozy-hinh-anh 2

Bàn cafe TA-065N

Bàn café TA-065N được làm từ loại gỗ MDF, có màu sắc trắng bóng và mặt kính 10 li. Đây là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng đảm bảo chất lượng tố t cho người sử dụng. Loại bàn café này phù hợp với những bộ ghế Sofa da cao cấp. Vì thiết kế của nó dạng hộp, rất đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Chính màu trắng bóng như vậy càng làm tôn thêm sự sang trọng cho phòng khách.

Bàn café TA-043N

mua-ban-cafe-dep-khang-dinh-khong-gian-dang-cap-tai-cozy-hinh-anh 3

Bàn cafe TA-043N

Loại bàn này có thiết kế độc đáo hơn, mặt bàn là những khoang loang lỗ tạo nên sự phá cách. Loại bàn này được làm từ chất liệu gỗ MDF, có màu sắc trắng bóng và mặt kính 10 li.

Loại bàn café này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những loại ghế nhỏ, tương ứng với bàn. Bộ ghế Sofa da góc chữ L có lẽ là sự phối hợp ăn ý nhất với loại bàn này.

Bàn café TA-043N được đánh giá là một trong số những chiếc bàn giúp cho phòng khách thêm sang trọng nhất, bởi cách thiết kế mà màu sắc của nó.

Ở thời điểm hiện tại thì tất cả các loại bàn trà tại cửa hàng của COZY đang được giảm giá 20%, nhằm tạo điều kiện mua sắm cho nhiều khách hàng. Qúy khách hàng hãy nhanh chóng để cửa hàng COZY để tham quan và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình nhé. Số lượng có hạn!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.