Mẹo trang trí làm mới phòng khách với sofa da nhập khẩu Italia

| | Apr 25, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo trang trí làm mới phòng khách với sofa da nhập khẩu Italia

Sofa da nhập khẩu Italia đã có danh tiếng lâu đời về chất lượng và thiết kế sang trọng đẳng cấp. Nhưng một gian phòng khách đẹp không chỉ nhờ bộ sofa mà còn ở sự kết hợp màu sắc nội thất để tạo nên vẻ hài hòa, cân xứng và đẹp mắt cho tổng thể. Hãy để COZY gợi ý cho bạn vài mẹo phối hợp nội thất cho ghế sofa Italia dễ dàng áp dụng nhé.

1. Kết hợp Sofa da nhập khẩu Italia với Thảm

Thảm là vật dụng trang trí sàn đơn giản tiện dụng nhất, không cầu kỳ mà mang lại hiệu quả cao về cả thẩm mỹ và chức năng. Sử dụng thảm để trang trí sàn là giải pháp được tận dụng từ nhiều thế kỷ nay, khởi nguồn từ các nước xứ lạnh với nhu cầu giữ ấm cho không gian sinh hoạt.

Bộ Sofa da SO-801 kết hợp cùng thảm trải sàn sang trọng và hài hòa

Chính vì vậy, không gì thích hợp để trang trí cùng sofa nhập khẩu châu Âu hơn là một chiếc thảm thật sang trọng tôn lên đẳng cấp và gu thẩm mỹ cho gia chủ. Bạn lưu ý nên chọn những tấm thảm mềm mại với hoa văn trang nhã, thanh lịch là một cách thay áo mới cho sàn nhà đơn giản, mang đến màu sắc mới cho không gian.

2. Kết hợp Sofa da nhập khẩu Italia với Gương

Vào thế kỉ 16-17, gương là một món đồ vô cùng đắt giá mà chỉ các nhà vua phong kiến mới có khả năng sở hữu. Chính vì vậy, gương thường được sử dụng như 1 món đồ trang trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Trang trí gương tạo cảm giác không gian rộng rãi và trang nhã

(Hình ảnh minh họa)

Có rất nhiều loại gương khác nhau phù hợp cho nhu cầu và sở thích mỗi người như gương tròn, oval, chữ nhật, gương trơn hay gương chạm trổ hoa văn cầu kỳ… Không chỉ phù hợp với những không gian châu Âu cổ điển, gương treo tường còn rất phù hợp với phong cách trang trí theo phong thủy của người Á Đông.

Đây cũng là một cách đơn giản nhưng có khả năng “hô biến” không gian quen thuộc trở nên tinh tế và sang trọng hơn đấy.

3. Kết hợp Sofa da nhập khẩu Italia với Đèn đứng

Một chiếc đèn đứng có thiết kế phá cách sẽ thổi luồng gió mới mẻ vào không gian sống

(Hình minh họa)

Bạn lo lắng rằng những thiết kế có phần hơi “đứng” và cổ điển của ghế sofa da nhập khẩu Italia sẽ không phù hợp với người trẻ có tinh thần phóng khoáng và tự do như bạn? Vậy thì hãy kết hợp cùng một chiếc đèn đứng có kiểu dáng phá cách một chút để làm tăng sự mới mẻ nhé.

4. Kết hợp Sofa da nhập khẩu Italia với Tranh treo tường

Biến phòng khách thành triển lãm nghệ thuật cũng là cách trang trí thú vị

(Hình minh họa)

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật hội họa thì tại sao không dành bức tường xinh xắn để treo những bức tranh yêu thích của mình nhỉ? Treo một bức tranh lớn sẽ tạo sự đẳng cấp, tinh tế còn treo nhiều bức tranh nhỏ với nhau sẽ mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.

Khi quyết định chọn mua Sofa da nhập khẩu Italia thì bạn cần phải suy nghĩ và lựa chọn kỹ càng bởi đây là một món đầu tư lớn. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế sofa Italia chất lượng nhất để dễ lựa chọ hơn. Nếu bạn còn băn khoăn với những lựa chọn của mình, hãy đến với Cozy để được tư vấn về những bộ sofa đẹp và ưng ý nhất nhé.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.